TRẺ » Đời sống trẻ

Chồng rước nhân tình về nhà, vợ gọi họ hàng bắt ghen tại trận, cắt tóc, cắt váy 'tiểu tam' gây xôn xao

Thứ tư, 20/04/2022 11:14

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh đánh ghen được cho là ở Hưng Yên đang lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết, người chồng ở nhà một mình rồi dẫn bồ về nhà bị vợ gọi họ hàng đến bắt ghen tại trận.

Trong đoạn clip, người vợ vô cùng tức giận truy hỏi: "Mày là ai, ở đâu, chồng tao ở nhà một mình, mày đến đây rồi chúng mày chốt cửa trong nhà làm gì?". Bị người vợ truy hỏi, ''con giáp 13'' mặc váy trắng chỉ cúi đầu xin lỗi.

Theo lời cô vợ, "tiểu tam" không chỉ ngoại tình còn công khai khoe trên Facebook. Chính thất đã từng gặp mặt nói chuyện với "tiểu tam" trước đó.

"Tao đã nhịn rồi mà mày còn quá đáng à? Mày thấy tao hiền quá mày định nhảy lên đầu tao ngồi à? Hôm trước mày ngồi đây, tao về mày còn ‘em chào chị’ cơ mà. Thế mà bây giờ chúng mày có thể như thế này à?

Tao đã tha cho mày một lần nhưng đến lần này thì tao không thể tha cho mày được nữa. Hôm trước tao lên, tao đã nhẹ nhàng cảnh cáo mày, mày vẫn như thế, mày vẫn cố tình định vượt mặt tao à?", người vợ nói trong clip.

Sau một hồi truy vấn, người vợ tức giận cầm kéo trong tay, hung hăng cắt váy của tiểu tam. Trên nền nhà, còn có rất nhiều tóc vương vãi. Sau đó, lợi dụng lúc không ai để ý, "tiểu tam" với chiếc váy xộc xệch nhanh chóng vọt ra cửa, chạy ra ngoài đường.

Về phía người chồng, dù rất muốn đứng ra bảo vệ nhân tình nhưng anh ta đã bị nhóm người đi cùng chính thất giữ lại.

Ngay khi vụ việc được đăng tải, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành động của "tiểu tam" cùng người chồng không chung thủy. Tuy nhiên, một số cho rằng chị vợ nên bình tĩnh hơn, bởi việc cắt tóc, xé váy làm nhục người khác có thể bị khép vào hành động vi phạm pháp luật.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới