TRẺ » Đời sống trẻ

Chồng sắp cưới tuyên bố 'lương anh giữ, vàng phải bán đi trả nợ cho mẹ', cô gái nghe xong liền 'quay xe'

Thứ năm, 29/06/2023 19:58

Chưa cưới mà chàng trai đã yêu cầu bạn gái phải tiết kiệm chi tiêu, hạn chế mua quần áo, lấy vàng trả nợ cho mẹ khiến cô gái tuyên bố chia tay.

Trước khi về sống chung một nhà, các cặp đôi yêu thương thường sẽ bàn về việc ai sẽ là người quản lý tiền trong nhà, của hồi môn được giữ ra sao, số tiền chi tiêu như thế nào... Tuy nhiên, có một số chàng trai lại gia trưởng áp đặt vợ tương lai của mình phải làm theo ý mình. Điển hình như trường hợp dưới đây.

Cụ thể, một cô gái đã cho biết mình tuyên bố chia tay khi bạn trai đưa ra những điều khoản vô lý như "lương anh anh giữ, lương em chi tiêu trong gia đình". Chàng trai còn cho rằng cô gái làm công nhân nên không cần phấn son, quần áo quá nhiều, cuối tháng tiền lương phải còn dư. Ngoài ra, khi đám cưới thì đưa hết tiền cho mẹ chồng trả nợ.

Chàng trai đưa ra những điều kiện với bạn gái trước khi cưới khiến cô gái quyết định "quay xe".

Đọc xong câu chuyện, cư dân mạng bình luận: "Cưới người này thà ế còn hơn. Cũng không hiểu sao quen được người này", "Rồi cưới về để trả nợ vậy cưới chi ba", "Bỏ là đúng, cưới gì loại người này", "Mẹ con anh sống với nhau đi nhé"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới