TRẺ » Đời sống trẻ

Chồng trẻ bất ngờ đăng ảnh 'cô dâu 62 tuổi' nằm giường bệnh sau 'dao kéo': Chuyện gì đây?

Thứ năm, 09/07/2020 12:11

Nhiều người lo lắng 'cô dâu 62 tuổi' Thu Sao biến chứng sau phẫu thuật, nhưng chồng trẻ Hoa Cương hiện tại vẫn chưa tiết lộ nguyên nhân vợ mình nằm giường bệnh.

Tuổi không còn trẻ nhưng "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao ở Cao Bằng vẫn liên tục thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo thanh xuân. Quyết định chăm sóc sắc đẹp của Thu Sao được chồng trẻ ủng hộ và động viên. Gần đây nhất, cô Thu Sao thực hiện căng da mặt.

Ít ngày sau khi "dao kéo" gương mặt của "cô dâu 62 tuổi" phải băng bó và bầm tím vì bị tổn thương. Do một bên cơ chưa lành nên cô Thu Sao bị sưng mặt và khiến miệng bị méo, lệch. Tuy nhiên, người làm mặt cho cô Thu Sao khẳng định việc này hoàn toàn bình thường và sẽ ngày càng đẹp lên.

Thế nhưng, hơn 10 ngày sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, chồng trẻ Hoa Cương lại bất ngờ đăng ảnh vợ nằm trên giường bệnh và viết: "Một đêm trôi qua... Mọi chuyện vẫn ổn. Cho đến khi tôi xử lý xong công việc sẽ trả lời tất cả mọi người. Chuẩn bị tinh thần đi... chỉ là mắt hơi lờ đờ". Bên dưới hình ảnh này, rất nhiều người lo lắng cho cô Thu Sao và nghi ngờ rằng "cô dâu 62 tuổi" bị biến chứng sau khi phẫu thuật.

Chồng trẻ bất ngờ đăng ảnh "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao nằm trên giường bệnh.

Trước tin đồn này, chồng trẻ của Thu Sao vẫn chưa lên tiếng. Mới đây, anh livestream bón cháo yến cho cô Thu Sao. Trong đó, Hoa Cương từ chối trả lời về nguyên nhân khiến vợ nằm giường bệnh, anh chỉ cho biết bản thân khá mệt mỏi khi phải thức cả đêm để chăm vợ. Riêng cô Thu Sao trên tay cắm nhiều ống truyền và gương mặt rất phờ phạc, mệt mỏi.

Người chị em thân thiết là "cô dâu 65" tiết lộ tình hình của Thu Sao đang rất nguy kịch.

Trên trang cá nhân chung của vợ chồng Thu Sao Hoa Cương cho biết "cô dâu 62 tuổi" bị sốc, phải vào bệnh viện truyền nước. Sau khi chụp chiếu, bác sĩ mới có chẩn đoán chính xác về bệnh tình của cô Thu Sao.

Gương mặt mệt mỏi của cô Thu Sao.

Trước những ý kiến chỉ trích, cặp đôi Thu Sao và Hoa Cương có hành động rất cứng rắn. Đang chăm vợ sau phẫu thuật nhưng Hoa Cương vẫn sẵn sàng đến tận nhà người chửi mình để đối chất.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới