TRẺ » Đời sống trẻ

Chồng tự dưng suốt ngày đưa con đi ăn bánh cuốn, vợ nghi ngờ điều tra liền phát hiện sự thật đau lòng

Thứ ba, 18/05/2021 09:42

Chỉ một câu nói của con gái, vợ liền điều tra và phát hiện ra chồng vẫn đến gặp người yêu cũ.

Dù là khi hẹn hò hay đã kết hôn, cô gái nào cũng mong bạn trai hoặc chồng không qua lại với người yêu cũ. Tuy nhiên, có những chàng trai vẫn muốn làm bạn bè, nói chuyện với bạn gái cũ.

Mới đây, một cô gái kể về việc chồng thường xuyên đến nhà người yêu cũ ăn bánh cuốn: ''Chồng tự dưng chăm chỉ đưa con đi học, suốt ngày ăn bánh cuốn, chắc chắn có điềm chẳng lành. Mình và chồng yêu nhau được 3 năm rồi lấy nhau đến nay cũng đã 7 năm, con gái năm nay 5 tuổi. Cho đi học trường mầm non rồi, đợt này dịch mà 2 vợ chồng cũng bận nên gửi qua cho ông bà tối đón về.

Có điều khoảng hơn 1 tháng nay, chồng mình rất lạ, bình thường bảo đưa con đi ăn sáng rồi đưa con vào lớp thì lười, sáng nào cũng muốn ngủ dậy muộn, để vợ đưa con đi ăn sáng rồi vào lớp… đợt này thì chồng xung phong đi, còn bảo:

- Đợt này thấy em vất vả, thôi để anh đưa con đi ăn sáng với đưa con vào lớp.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì cần nghi ngờ nếu như con gái mình không nhỡ mồm:

- Mẹ ơi, mai con không ăn bánh cuốn đâu?

- Sao lại thế, con thích ăn gì?

- Con thích ăn xôi ạ, bố suốt ngày bắt con đi ăn bánh cuốn ấy.

Tự dưng lại thấy nhiều điều chẳng lành nữa…nên mình đã lên kế hoạch theo dõi chồng lịch trình đưa con đi như nào.

Và như kế hoạch, chồng dậy trước, mình dậy sau, lúc đó dậy rồi nhưng vẫn giả vờ ngủ, chồng vừa đưa con đi xong cái thì mình lấy xe phi ngay sau và các bạn biết không, chồng mình lại đưa con mình đi ăn bánh cuốn tiếp, cái mấu chốt quan trọng là, bà chủ quán bánh cuốn không ai khác, chính là người yêu cũ của chồng mình.

Lúc đó trong đầu mình nghĩ ''...khổ thân con tôi, cả tháng nay phải đi ăn bánh cuốn vì bố nó tư tưởng người yêu cũ”, mình phi vào, nói nhẹ:

- Anh đưa con sang ông bà xong về nhà nói chuyện.

- Ơ em, sao em lại ở đây, tưởng em đang ngủ.

- Đừng hỏi nhiều, em về trước, anh tự giác làm theo những gì em nói.

Và thế là cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, hoá ra 1 hôm đưa con đi học, thấy nhà người yêu cũ mở quán bánh cuốn, dẫn con vào ăn, xong thế nào lại bắt chuyện với người yêu cũ… rồi còn đổ tội là:

- Anh chỉ ăn ủng hộ thôi.

- Anh ủng hộ chỗ nào cũng được nhưng không bao giờ anh được ủng hộ người yêu cũ. Mà anh ủng hộ kiểu gì để cả tháng con gái phải ăn bánh cuốn, anh biết nó kêu với tôi là suốt ngày đi ăn bánh cuốn không? Trời ơi, anh có thương vợ con anh không vậy?

- Anh xin lỗi, sau anh không đưa con đi ăn bánh cuốn nữa.

- Anh phải nói là anh không được liên quan tới người yêu cũ của anh nữa, chứ không phải bánh cuốn hay không.

- Anh biết rồi, anh xin lỗi vợ ơi, từ sau anh không thế nữa.

Thôi, lần này vì con vì cái mà mình chấp nhận lời xin lỗi nhưng nó vẫn in sâu trong tâm trí mình. Cay thật, hoá ra bị lừa cả tháng nay. Chị em à, yêu hay sau này lấy chồng mà tự dưng người yêu, chồng mình thay đổi phải trở thành checker ngay. Chả có gì là tự nhiên cả đâu''.

Nhờ câu nói của con gái, vợ liền phát hiện chồng thường xuyên qua nhà người yêu cũ ăn bánh cuốn.

Sau khi đọc xong câu chuyện, cư dân mạng bình luận: ''tội đứa bé, bảo người yêu cũ chuẩn bị 6-7 món nay bán bánh cuốn mai bán cái khác, ăn như thế con nó không có ngán'', ''Thích cuốn thì cho cuốn xéo luôn đi chị... láo quen'', ''Có đứa con ngoan phải biết, phát còi tín hiệu chuẩn đét'', ''Đáng lẽ chị phải cho lão ăn bánh cuốn ngày 3 bữa trong vòng một năm xem sao, chán cơm thèm cuốn à''.

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới