TRẺ » Đời sống trẻ

Chồng xem người yêu cũ là tri kỉ, đêm nào cũng nhắn tin đến 2 giờ sáng, cô vợ có cách xử lý cực cao tay

Thứ sáu, 16/10/2020 18:52

Đã có vợ rồi, chồng vẫn nhắn tin qua lại với người yêu cũ và còn xem nhau như tri kỉ.

Khi kết hôn, cô gái nào cũng muốn chồng của mình không còn liên quan đến người yêu cũ, ít bạn bè khác giới càng tốt. Tuy nhiên, cũng có nhiều anh chồng không tâm lý, thậm chí có người còn xem người yêu cũ như bạn bè thân thiết, tri kỉ cùng nhau tâm sự.

Mới đây, một cô gái chia sẻ về việc chồng coi người yêu cũ như tri kỉ: "Chồng em nó có quả người yêu cũ. Bọn nó tự gọi nhau là tri kỉ nghe tức lắm. Vợ con thì không thấy nói chuyện, tối nào cũng nói chuyện với tri kỉ, 2h sáng vẫn thấy mess rung.

Chuyện nhà cửa, mua xe, con ốm thằng chồng em nó cũng chia sẻ với người yêu cũ hết. Lại còn thấy tự hào khi vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với người yêu cũ, điều mà nó nghĩ hiếm người làm được.

Em tỏ thái độ thì mặt, nó cứ nhơn nhơn ra. Nó bảo chỉ nói chuyện chứ có ngủ với nhau đâu. Con kia thì lấy chồng tít Sài Gòn, nhà em ở Hà Nội. Vấn đề là em là vợ nó, vẫn còn thở đều đặn, chưa ngỏm củ tỏi. Thế mà nó lại đi tâm sự với người yêu cũ những cái chuyện đáng lý ra phải nói với em.

Nói mãi không được em ghét quá cap hết tin nhắn của 2 tri kỉ lại. Gửi cho chồng bà kia, ông chồng khá lịch sự cảm ơn em các kiểu. Thế mà bảo thân nhau lắm thân vừa. Mách chồng 1 cái tri kỉ đã chạy mất cả dép. Vào thì thấy block cả chồng em rồi. Chán tri kỉ quá các chị ạ".

Cô gái cao tay khi chồng thường xuyên nhắn tin với người yêu cũ.

Cô gái "cà khịa" chồng khi tri kỉ không còn nhắn tin nữa.

Nhiều cư dân mạng bình luận: "Nước đi hay đấy chị. Gặp em, em tập hợp tất cả tri kỉ của em lại. Lập hẳn group nhắn trước mặt tên chồng", "Chị thử tìm tri kỉ rồi nhắn tin vào ngày xem chồng có cảm giác gì", "Khi 2 người đều có người yêu hoặc có chồng có vợ, nếu tôn trọng cảm xúc của người đối phương thì không bao giờ nó thậm thụt nhắn tin nói chuyện với nhau, đã vậy còn công khai làm tri kỷ. Muốn nói chuyện với nhau muốn thành tri kỉ thì khi chúng mày đều độc thân và cô đơn. Chủ top có phương pháp đi vào lòng người quá", "Em tưởng chị lại nhắn tin cho chồng của tri kỉ để tâm sự, biết đâu hai người lại thành 1 cặp tri kỉ nữa. Lúc đó không biết chồng chị nghĩ sao"...

Cư dân mạng bình luận về chia sẻ của người vợ.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới