TRẺ » Đời sống trẻ

Chồng xung phong đưa con đi dạo mát, 11h đêm không thấy về vợ lo lắng đi tìm ai ngờ lại thấy cảnh tượng này

Thứ năm, 17/09/2020 16:23

Không riêng người mẹ than: 'Trời ơi... khổ thân con tôi', mà cộng đồng mạng cũng lên án hành động vô trách nhiệm của anh chồng khi đưa con đi dạo mát.

Có nhiều cảnh "dở khóc dở cười" khi giao nhiệm vụ cho các bố trông con nhỏ. Nhưng hành động của người chồng dưới đây bị dân mạng lên án gay gắt vì quá bất cẩn, vô trách nhiệm.

Khi vợ dọn dẹp nhờ chồng đưa con đi dạo mát, anh vui vẻ nhận nhiệm vụ... Nhưng sau khi làm xong hết việc đã 11 giờ đêm vẫn chưa thấy chồng về, cô vợ mới lo lắng đi tìm. Cuối cùng, người vợ nhìn thấy cảnh tượng chồng vô tư nằm ngủ để xe đẩy của con bên cạnh.

Ông chồng vô tư nằm ngủ để con nhỏ ở xe đẩy bên cạnh.

Cô chia sẻ trên một diễn đàn về câu chuyện của mình: "Ăn cơm tối xong em đi rửa bát, tắm rửa bảo "chồng ơi anh đẩy con đi chơi tí cho mát mẻ", chồng em nó ok ngay.

Nó lên đồ đeo khẩu trang các thứ đẩy xe huýt sáo bước ra đường vô cùng hoành tráng, em cùng tự tin làm hết việc nhà xong ngồi lướt xem vụ ở đường Lý Nam Đế đến đâu rồi.

...đang say sưa lướt thì nhìn lên đồng hồ gần 11h rồi mà thằng chồng (không - pv) mò mặt về, nóng ruột chạy vù ra đường đi tìm. Trời ơi tin được không? Đây mà là đi dạo mát á, khổ thân con tôi".

Hành động vô trách nhiệm của ông chồng khi trông con nhỏ bị cộng đồng mạng chê trách:

- Ai khen chứ mình thấy nguy hiểm quá, lỡ có chuyện gì với bé con thì lúc đó chắc ông chồng chẳng muốn thức dậy đối mặt với sự thật ấy, giờ bọn bắt cóc nhanh và nguy hiểm

- Chồng con kiểu này thì chết dở, may mà không có chuyện gì xảy ra chứ giờ bọn bắt cóc nhanh như "The Flash" ấy, không cẩn thận chỉ có mất con. Cẩn thận lên nào các ông bố bà mẹ.

- Tôi mà là vợ tôi nhẹ nhàng ẵm đứa con lên nhà ngủ. Để xem ông chồng lúc tỉnh dậy không thấy con thì đối mặt như nào? Cho 1 bài học nhớ đời luôn. Muốn ra đường ngủ thì đi 1 mình mà ngủ còn đã nhận trông giữ con mà như này là vô trách nhiệm!

- Nguy hiểm, để thế kia khuya khoắt nhỡ bé nó ốm, chưa kể... bố ngủ vắt họng lên tí không thấy con đâu thì chết.

- Chẳng thấy vui. Nếu đổi lại là người mẹ chắc bị cộng động mạng chửi sấp mặt rồi. Đêm hôm, con phơi ngoài trời, dễ bệnh. Chưa kể con không ai trông, lỡ ai đi ngang qua bế hộ đi luôn, lại ân hận cả đời. Làm chồng làm cha quá vô tư vô tâm vô trách nhiệm.

- Không hiểu buồn cười chỗ nào! Buồn ngủ thì về nhà ngủ chứ ai cấm ông đi ngủ? Con để ngoài trời đêm gió máy chưa kể kẻ xấu nữa. Hãm...

"Vô trách nhiệm" là nhận xét của dân mạng dành cho ông chồng quá vô tư, vô tâm.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới