TRẺ » Đời sống trẻ

Chồng "yếu" làm vợ tủi thân

Thứ năm, 08/03/2012 10:10

Chồng tôi yêu chiều vợ, nhưng sau 3 năm kết hôn anh ấy vẫn ở mức “chập chững” với sex. Anh không chủ động khơi gợi cảm hứng hay vuốt ve vợ, có khi còn bỏ bẵng chuyện ấy cả tháng trời. Gia đình tôi vẫn êm ấm, chỉ mỗi tôi buồn bã vì chưa biết "lên đỉnh".

Chồng “yếu” làm người vợ tủi thân. Nhiều phụ nữ đã chọn cách giữ gia đình và cam chịu, ít người mạnh dạn nói thẳng với chồng để giải quyết gốc rễ chuyện phòng the.

Tình dục mỹ mãn giúp phụ nữ cảm thấy được yêu, được chấp nhận, khiến chị em an toàn trong hôn nhân, càng yêu chồng hơn. Nếu “chuyện ấy” bị “nhịn”, sẽ có lúc bùng phát để được thỏa cơn thèm khát. Sau nhiều năm tháng tự dằn vặt, người vợ có thể sẽ nảy sinh suy nghĩ tiêu cực như cặp bồ, bỏ chồng, sống buông thả…

Chàng nào chẳng muốn “oai phong” trước vợ, vì thế chồng bạn chắc cũng lo nghĩ, buồn phiền về “chuyện ấy” lắm, nhưng vẫn giấu bạn đấy thôi. Bạn hãy chân thành tâm sự với chồng những suy nghĩ, cảm nhận của mình về “chuyện ấy” theo chiều hướng tích cực chứ đừng oán trách chàng. Hôn nhân không thể thiếu lửa “yêu”, hãy tìm kiếm các tài liệu, sách báo để chàng đọc, khéo léo gợi chuyện với chàng, vận động đi khám, tìm nguyên nhân và cách điều trị.

Trong thời gian bị “đói”, hai vợ chồng hãy gìn giữ cho ngọn lửa “yêu” cháy âm ỉ bằng những lời nói, cử chỉ âu yếm để “chiều chuộng” nhau, chớ để lụi tàn mà rồi ân hận.

Gia Đình
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới