TRẺ » Đời sống trẻ

Chú chó buồn rầu 'níu kéo', không muốn rời xa trong ngày cô chủ đi lấy chồng

Thứ hai, 21/08/2017 16:27

Hình ảnh ánh mắt chú chó buồn rầu, bám chân cô chủ trong ngày cô về nhà chồng khiến dân mạng xúc động.

Chỉ bằng một vài lời miêu tả cùng 2 tấm ảnh, câu chuyện về chú chó trung thành dưới đây cũng đủ sức khiến bất cứ ai xem được phải nghẹn ngào, xúc động.

Chứng kiến cảnh cô chủ của mình trang điểm, rồi mặc lễ phục xinh đẹp, chú chó dường như biết được cô sắp lên xe hoa về nhà chồng, sống xa nó nên nó buồn. Chú chó cứ đi lại quanh quẩn bên cạnh cô chủ rồi thậm chí là ôm chân níu giữ với chút hy vọng nhỏ nhoi. Cô chủ của chú chó này chia sẻ: "Đám cưới của mình mới diễn ra hôm qua (ngày 20/8), Na (tên gọi ở nhà của chú chó) bản tính thường ngày rất nhát nên ngay từ hôm dựng rạp cưới, thấy đông người lạ nên cứ lon ton chạy theo phía sau mình một bước không rời như vậy rồi".

Mình nuôi nó từ khi biết ăn đến giờ, suốt ngày chăm bẵm cưng nựng nên thân thiết lắm. Suốt mấy ngày đám cưới, nó chẳng ăn uống gì cứ bám quanh chân suốt.

Lúc đưa dâu nó cứ chạy theo ra tận xe dâu, em trai mình phải ra bồng nó về nhà. Mình cũng muốn đem Na về nhà chồng nuôi, nhưng bên nhà ba mẹ cũng có 2 chú cún khác rồi nên đành để Na lại bên nhà mẹ đẻ, rồi thi thoảng về thăm nó thôi...".

Chú chó buồn rầu "níu kéo" không muốn cô chủ về nhà chồng.

Video chú chó níu kéo cô chủ trong ngày cưới.

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, những hình ảnh, đoạn clip ghi lại cảnh chú chó níu giữ cô chủ ở lại đã gây sốt với hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận.

Trước đây trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện hình ảnh tương tự khiến người xem xúc động. Đó là những bức hình được một nhiếp ảnh ghi lại trong lần tác nghiệp tại một đám cưới ở quận 7, Tp.HCM.

Nhiếp ảnh gia chia sẻ: "Đi chụp hình phóng sự mà gặp cảnh này thấy mà chạnh lòng, đến chó mà sống có tình cảm như thế này, biết tin chủ đi lấy chồng khóc ướt cả 2 mắt vì buồn khi chủ sắp phải đi xa...".

Bị ống sắt siết cổ hơn 2 tuần không ai cứu cho đến khi gặp người phụ nữ này chú chó đã hồi sinh kỳ diệu

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới