TRẺ » Đời sống trẻ

Chú chó hờn cả thế giới vì bị cướp mất bản lĩnh phái mạnh khiến 'con sen' vật vã đau khổ

Thứ sáu, 27/11/2020 15:46

Mới đây, hình ảnh 2 chú chó nằm bẹp dí trên ghế như đang hấp hối khi biết mình vừa bị thiến đã khiến dân mạng vừa thương, vừa buồn cười. Đặc biệt cậu chủ nhỏ vì sợ hãi, cũng mếu máo, thậm chí nằm vật ra sàn 'thẳng cẳng'.

Có lẽ do đau đớn, mệt mỏi và tổn thương 'lòng tự trọng' sâu sắc nên 2 chú chó nhỏ nằm bẹp dí 1 chỗ, lưỡi thè ra giống như sắp từ giã cõi đời. Điều này khiến 'con sen' sợ hãi, cũng mếu máo, thậm chí nằm vật ra sàn tiếc thương.

Để đi đến quyết định biến 'quàng thượng' thành 'thái giám', chủ nhân chú chó chắc cũng không khỏi đau đớn, xót xa.

Những bức ảnh này ngay khi được chia sẻ đã nhận về hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ nhiệt tình của cộng đồng mạng. Có lẽ ai từng nuôi thú cưng cũng sẽ trải qua cảm giác buồn, thương man mác cho chính người bạn của mình.

Cảnh tượng vừa buồn cười vừa đáng thương. Có lẽ con sen cũng khổ tâm lắm khi phải đưa những con vật mình đi thiến.

Nhiều gia đình thực hiện thiến đực ở chó mèo để chúng khỏi đi lang thang, không còn ham muốn tìm kiếm bạn tình hay lên cơn động đực vào những mùa giao phối.

Có nhiều ý kiến khác nhau tranh luận về việc thiến đực cho chó, mèo. Một số cho rằng đây là việc làm trái với quy luật tự nhiên, tước đi các quyền làm cha của chó.

Một số khác lại cho rằng, việc thiến đực cho chó giúp chúng phù hợp hơn trong môi trường sống với con người. Bên cạnh đó, thiến đực cũng giúp hạn chế tình trạng chó con bị bỏ rơi và giảm tình trạng mắc nhiều căn bệnh nguy hiểm cho chúng.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới