TRẺ » Đời sống trẻ

Chú chó lớn lao tới một người phụ nữ mặc váy khi động dục và bị mọi người xua đuổi, người phụ nữ cuối cùng được giải cứu trong bối rối

Thứ sáu, 16/04/2021 09:08

“Nam không nuôi mèo, nữ không nuôi chó” là câu nói được rất nhiều người lưu truyền từ xưa đến nay, điều này bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân, nhưng nguyên nhân chính được mọi người đề cập đó là sự khác biệt lớn giữa nam và nữ.

Có rất nhiều tình huống “dở khóc dở cười” khi nuôi bất kỳ loại thú cưng nào, bởi đôi khi bản tính hoang dã của chúng lại bộc phát khiến chủ nhân trở tay không kịp, lâm vào những tình huống xấu hổ hoặc thậm chí nguy hiểm.

Gần đây trên mạng xã hội đã xuất hiện một tình huống rất hài hước, nhiều người còn dí dỏm nói rằng: “Cuối cùng tôi cũng hiểu ra ý nghĩa của câu nói kia”.

Chú chó đực tới thời kì động dục đã "tấn công" cả bà chủ của mình

Hôm đó, người phụ nữ đang dắt chó đi dạo, con chó đực to lớn bất ngờ động dục và “tấn công” bà chủ. Mặc dù người phụ nữ đã cố gắng hết sức để ngăn cản, nhưng do hành động bị hạn chế vì mặc váy khiến cô gặp rất nhiều khó khăn với chú chó cưng của mình.

Rất may, lúc này một người phụ nữ áo trắng dùng gậy lao vào để giải cứu, người phụ nữ mới có cơ hội thoát ra ngoài. Sau đó, chính người chủ nhân này lại cầm gậy muốn dạy cho chú chó một bài học. Tuy nhiên, một lần nữa cô lại bị chú chó to lớn vồ ngã nhào xuống đất.

Do con chó đen to lớn lúc này rất hung dữ, hai người phụ nữ cũng không thể làm gì được, cảnh tượng khá nguy hiểm. Nghe thấy tiếng kêu cứu, một người đàn ông xuất hiện và dùng gậy đuổi con chó thành công, rất may người phụ nữ đã được giải cứu trong cơn hoảng loạn.

Trong vụ việc, chú chó dù mất kiểm soát nhưng không cắn ai đến mức bị thương, tuy nhiên sự việc này ngày càng trở nên phổ biến, khiến nhiều người rơi vào tình trạng hoảng loạn, bất ngờ.

Đây cũng là một trong những lý do khiến chị em phụ nữ không nên nuôi giống chó lớn, nếu yêu thích chó thì nên nuôi những giống chó nhỏ. Khi dắt chó cưng ra ngoài dạo chơi thì nên đeo rọ mõm và sử dụng dây xích vì sự an toàn của bản thân cũng như người khác.

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới