TRẺ » Đời sống trẻ

Chú lính chì Phạm Đức Lộc qua đời, dân mạng xót xa: Thiên thần nhỏ, ngủ ngon con nhé!

Thứ sáu, 20/12/2019 09:25

Trải qua 3 năm giành giật sự sống, 'chú lính chì' Phạm Đức Lộc đã trút hơi thở cuối cùng vào tối ngày hôm qua (19/12).

Vào tháng 7/2016, Đức Lộc bị cha mẹ bỏ rơi trước cổng chùa Vạn Đức. Cậu bé bị bệnh não úng thủy, được các bác sĩ tại bệnh viện lớn nhỏ trong nước chữa trị nhưng không mấy khả quan. Và sau đó, may mắn em được mạnh thường quân giúp đỡ đưa qua Singapore chữa trị và bệnh tình đã có tiến triển khá tốt. Ba năm qua, cậu bé Đức Lộc đã kiên cường chống chọi với căn bệnh quái ác, do đó dân mạng ưu ái gọi em là "chú lính chì" dũng cảm.

Tuy nhiên đến tối 19/12, chú lính chì Phạm Đức Lộc đã qua đời sau 3 năm chiến đấu với căn bệnh não úng thủy. Dù đã rất cố gắng nhưng Đức Lộc không thể chiến thắng số phận. Thông tin này, đã để lại niềm tiếc thương vô hạn cho tất cả những người yêu mến và theo dõi hành trình giành giật sự sống của em suốt 3 năm qua.

"Chú lính chì" Phạm Đức Lộc đã qua đời sau 3 năm chiến đấu với căn bệnh não úng thủy

Trên một diễn đàn, rất nhiều người đã nhắn gửi đến chú lính chì dũng cảm này:

- Thiên thần nhỏ, ngủ ngoan con nhé

- Mạnh mẽ lắm con ạ! Với mọi ngưới con luôn là đứa bé mạnh mẽ dù bất cứ nơi đâu. Hãy ngủ ngoan Đức Lộc nhé, để mọi người an lòng và nguyện cầu cho con được an yên sau chặng đường đầy bão tố. Con đã chiến đấu mạnh mẽ lắm rồi, chú lính chì dũng cảm Phạm Đức Lộc của rất nhiều người yêu mến con!

- Có con rồi mới hiểu cảm giác đau lòng như thế nào. Thương con, hy vọng kiếp sau con sẽ được là một đứa trẻ khỏe mạnh và hạnh phúc, giờ không còn phải đau đớn hay gì nữa. Nghỉ ngơi thôi con. Con đã mệt nhiều rồi.

- Đọc tin mà buồn quá, yên nghỉ con nhé! Kiếp sau hãy là 1 chàng trai khoẻ mạnh, luôn vui vẻ và hạnh phúc nha con!

Dân mạng xót xa gửi lời nhắn đến "chú lính chì" Đức Lộc: "Thiên thần nhỏ, ngủ ngoan con nhé"

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới