TRẺ » Đời sống trẻ

Chủ nhân hàng loạt video hài hước gọi tên Hot Tiktoker Huỳnh Đăng Thông

Thứ năm, 17/11/2022 16:55

Cộng đồng mạng chắc không còn xa lạ gì với cái tên Huỳnh Đăng Thông. Anh chàng hiện là một hot Tiktoker sở hữu hơn 420 nghìn lượt theo dõi và đạt hơn 5 triệu lượt yêu thích với những video hài hước kèm theo đó là những biểu cảm ấn tượng không giống ai.

Anh sở hữu nhiều lượt yêu thích và theo dõi trên nền tảng Tiktok

Là cựu sinh viên ngành Quản trị kinh doanh Đại học Công Nghệ, Huỳnh Đăng Thông hiện là idol mạng xã hội thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên anh cũng đã đạt cho mình thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Một “hình mẫu lý tưởng” trong việc theo đuổi đam mê của mình.

Huỳnh Đăng Thông là hình mẫu lý tưởng trong việc theo đuổi đam mê của mình

Hot tiktoker thường xuất hiện với hình ảnh điển trai cùng sự duyên dáng, hài hước và bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý từ các video tiktok hài hước do chính anh dàn dựng. Bên cạnh đó anh còn xuất hiện cùng bạn của mình đem lại nhiều tiếng cười hơn cho những người theo dõi anh.

Anh chàng thành công gây chú ý cư dân mạng với những video tái hiện lại một cách hài hước các sự việc thường gặp trong đời sống. Đáng chú ý là cách nói chuyện duyên dáng anh chàng nhanh chóng nhận được thiện cảm với mọi người.

Anh nhận được thiện cảm của mọi người nhờ sự duyên dáng

Không cần dàn ekip hùng hậu phía sau nhưng mỗi video anh chia sẻ đều được đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội dung. Bởi những câu nói hài hước và “bắt kịp trend”, anh chàng thành công thu hút sự chú ý của cư dân mạng và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Một cư dân mạng chia sẻ “Tôi đã bị cuốn trong trang tiktok của Đăng Thông nhiều giờ liền rồi, ai đó kéo tôi ra khỏi đây với”.

Hình ảnh hài hước của Huỳnh Đăng Thông và bạn thân Thanh Trần

Với phương châm “Sống là phải vui” do đó anh luôn tạo ra những video khiến mọi người cười đau cả bụng bởi lối nói chuyện hài hước cùng những tình huống, hành động chả giống ai. Khỏi phải nói, anh chàng luôn nhận được sự yêu thích và quan tâm từ mọi người.

Hình ảnh hài hước anh chàng chia sẻ khi đội tóc giả

Anh chàng thừa nhận: Tôi muốn lan tỏa những niềm vui trong cuộc sống tới mọi người, bởi vì sẽ có đôi lúc chúng ta gặp khó khăn và mệt mỏi, anh muốn thông qua những video mình chia sẻ đem lại năng lượng tích cực giúp mọi người vui vẻ và tích cực hơn.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới