TRẺ » Đời sống trẻ

Chú rể 1,4m gây chú ý nhất MXH tiết lộ lý do cưa đổ cô dâu cao gần 2m

Thứ tư, 09/10/2019 11:00

Bất ngờ nổi tiếng sau khi cưới được cô vợ xinh xắn cao gần 2m, chú rể Phạm Văn Hợp (sinh năm 1995) quê ở Hải Phòng cho biết, đám cưới là kết quả của tình yêu kéo dài 4 năm rưỡi, bắt đầu bằng một lời thách thức.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau loạt ảnh chụp đám cưới của cặp 'đũa lệch' chênh nhau hơn nửa mét khiến nhiều người bán tín bán nghi. Dù chênh lệch về chiều cao, song cả 2 đều cười vui vẻ trong lễ rước dâu.

Theo người chia sẻ hình cho biết, cô dâu tỉnh Hòa Bình cao 1,94m và chú rể Hải Phòng cao 1,4m họ đến với nhau bằng con tim yêu thương không ngại khoảng cách cả về địa lý lẫn chiều cao.

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh đám cưới của cặp 'đũa lệch' này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ cho tình yêu như cổ tích và chúc phúc cho cặp đôi.

Sau đám cưới, cặp đôi ở nhà bố mẹ chồng tại Hải Phòng.

Bất ngờ nổi tiếng bất đắc dĩ, chủ rể Phạm Văn Hợp (sinh năm 1995) quê ở Hải Phòng cho biết, ngày 6/10 vừa qua, anh kết hôn với cô vợ kém 4 tuổi, người Hòa Bình. Anh Hợp cho biết đúng là vợ cao gần 2m và từ chối tiết lộ chiều cao thực.

Chú rể gây bão mạng xã hội này cũng chia sẻ, đám cưới là kết quả của tình yêu kéo dài 4 năm rưỡi, bắt đầu bằng một lời thách thức.

"Mình quen em gái vợ trước, qua mạng xã hội, xong thì nói chuyện vui như bao người thôi. Sau đó, em ấy thách mình tán vợ mình bây giờ. Thế là mình xin số điện thoại rồi "tán" thôi. Tuy thời điểm làm quen ban đầu khá khó khăn nhưng cuối cùng anh chàng cũng "cưa đổ" cô vợ cao ráo, xinh xắn", anh Hợp chia sẻ.

Theo anh hợp, dù ở xa, nhưng cả 2 thường xuyên gặp gỡ. Cả 2 cũng hòa hợp cả về tính cách lẫn hành động. Cô vợ cao gần 2m có thói quen đặc biệt là không nói khi gặp người lạ, nhưng với người quen thì nói rất nhiều.

Dù phải nhận nhiều lời bàn tán xung quanh, nhưng anh Hợp cho biết không quan quan tâm vì điều quan trọng là tình yêu thực sự mà cả 2 dành cho nhau.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới