TRẺ » Đời sống trẻ

Chú rể bại liệt tặng cô dâu điệu nhảy đặc biệt trong ngày cưới

Thứ bảy, 15/11/2014 08:34

Với người khác đây là một hành động bình thường, nhưng với chàng trai bị liệt cả hai chân này thì phải đủ can đảm và yêu thương lắm anh mới có thể thực hiện điệu nhảy.

Người nhà Joey Johnson cho biết, anh bị bại liệt từ phần ngực đến hết cơ thể trong một tai nạn xe mô-tô vào tháng 8/2012. Khi đó, anh chỉ vừa hẹn hò với Michelle Johnson được 4 tháng.

Tình yêu đã trao cho cặp đôi này một sức mạnh và niềm tin mãnh liệt, để họ vẫn có thể gắn bó hạnh phúc bên nhau sau những mất mát của Joey. Đến tháng 6/2014 vừa qua, cả hai chính thức trở thành vợ chồng cùng một đám cưới đẹp như mơ.

Điểm nhấn của buổi lễ, vốn khiến không ít người rơi lệ, chính là màn khiêu vũ của cô dâu và chú rể. Giữ bí mật với vợ, một mình Joey đã nhờ những người bạn của anh làm giúp một bộ dây treo đặc biệt. Thiết bị này giúp anh có thể đứng lên và di chuyển dễ dàng hơn.

Và cặp đôi đã cùng nhau khiêu vũ trên nền nhạc bài hác “A Thousand Years” nổi tiếng lãng mạn. Đây cũng chính là điệu nhảy đầu tiên của họ kể từ khi quen biết đến tận ngày trọng đại này.

Michelle sau đó đã chia sẻ với mọi người: “Joey là tuýp người không thể giữ được bí mật. Vậy mà anh ấy đã cố giấu tôi đến phút chót để tạo ngạc nhiên. Anh ấy đã biến ước mơ của tôi thành sự thật. Tôi chưa từng nghĩ đến lễ cưới của mình sẽ đặc biệt đến như vậy.”

Michelle không kìm được nước mắt khi khiêu vũ cùng chồng

Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào

Một số ảnh cưới khác của cặp vợ chồng này

Theo Baodatviet.vn