TRẺ » Đời sống trẻ

Chú rể cơ phó rước dâu bằng siêu xe tại Hà Nội, chiếc nào cũng là phiên bản hiếm

Thứ bảy, 18/03/2023 21:45

Đám cưới của chú rể cơ phó Xuân Thắng cùng cô dâu Thu Anh gây chú ý khi xuất hiện hàng loạt siêu xe hiếm có.

Mới đây, đám cưới của chú rể cơ phó Xuân Thắng cùng cô dâu Thu Anh ở Hà Nội gây chú ý với sự quy tụ của hàng chục chiếc siêu xe.

Cơ phó Xuân Thắng và vợ tổ chức đám cưới tại sân vận động Mỹ Đình.

Được biết, gia đình chú rể đã thuê mặt bằng hàng trăm mét vuông trước sân vận động Mỹ Đình để tổ chức hôn lễ. Đồng thời, dàn xe sang cũng có địa điểm thuận lợi hơn để di chuyển, tránh gây ra hiện tượng ách tắc giao thông. Từ 9h sáng, gia chủ đã chuẩn bị mọi công tác, tập hợp dàn xe, sắp xếp đội hình trong 4 giờ đồng hồ.

Trong dàn siêu xe, chiếc Rolls-Royce Ghost EWB có giá tới 40 tỷ đồng cũng xuất hiện. Ngoài ra còn có Bentley Bentayga màu hồng với số lượng cả Việt Nam và thế giới đều hiếm. Tại riêng Việt Nam, chiếc này chỉ có duy nhất 1 cái xuất hiện năm 2020. Một siêu xe khác là Ferrari Roma có giá 20 tỷ đồng cũng được gia chủ sắp xếp vào đội ngũ, có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h.

Tính tổng, số lượng siêu xe quy tụ trong đoàn rước dâu rơi vào khoảng 20 chiếc bao gồm những loại như Range Rover SV Autobiography, Range Rover Autobiography, Mercedes G63, LX 570, Kia Carnival, Lexus LX 600… Để có thể điều khiển những chiếc xe này gia đình phải điều động thêm một lượng lớn nhân viên. Các thành viên trong gia đình chú rể cho biết, họ muốn dành món quà đặc biệt này tới đôi bạn trẻ trong ngày lễ trọng đại nhất đời.

Hàng loạt siêu xe hiếm có trong đám cưới của cơ phó Xuân Thắng.

Hình ảnh của cặp đôi trong lễ ăn hỏi.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới