TRẺ » Đời sống trẻ

Chú rể gặp sự cố hy hữu phải đưa vào viện cấp cứu khi sang nhà gái chơi trước khi đón dâu

Thứ ba, 29/10/2019 11:10

Tối trước ngày rước dâu, chú rể chẳng may bị ngã gãy tay vô cùng đau đớn. Vì sự cố này mà ngày vui nhất trong đời của đôi uyên ương không được trọn vẹn.

Đám cưới là một trong những ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Nhưng có những sự cố bất ngờ xảy ra mà bạn không thể lường trước. Như chú rể đen đủi trong câu chuyện dưới đây.

Buổi tối trước ngày rước dâu, chú rể cùng bạn bè sang nhà gái chơi, giao lưu văn nghệ. Trong khoảnh khắc vui mừng ấy, chú rể được bạn bè tung lên nhưng quên đỡ. Và hậu quả là chú rể lấy tay trống khi bị ngã và phải đưa vào viện cấp cứu. Qua thăm khám, bác sĩ chẩn đoán chú rể bị gãy tay. Sau đó, hai họ thống nhất cho tân lang chịu đau, xong đám cưới sẽ đưa đi mổ.

Chú rể được đưa vào viện sau cú ngã ở nhà gái.

Cô dâu ngồi thất thần ở hành lang bệnh viện sau sự cố từ "trên trời rơi xuống" này.

Câu chuyện được chia sẻ trên một diễn đàn như sau: "Ngồi đây là cô dâu và nằm cáng là chú rể của ngày mai. Bạn bè vui quá vì sau bao năm cô đơn nay cô dâu cũng đã tìm được người thương mình cả đời. Trong khoảnh khắc ấy các bạn hữu thân tình (có thể là người yêu cũ cô dâu) đã bế chú rể và tung lên để cảm ơn, nhưng lại quên không đỡ. Một pha tiếp đất vụng về bằng tay trái đeo nhẫn khiến chú rể nằm yên vì bị gãy tay. Hai họ thống nhất bảo cố gắng chịu đau mai dẫn dâu xong rồi đưa đi mổ. Đấy bài học rút ra là anh em đừng sang nhà gái chơi tối hôm trước nhé".

Là chuyện buồn nhưng nhiều người không nhịn được cười, thậm chí còn trêu chọc: "Biết là buồn nhưng sao mình lại thấy vui, có phải mình vô cảm không các bạn ơi", "Trong nhóm tung chú rể lên hầu hết toàn là người yêu cũ, anh trai, em trai, anh hàng xóm, anh sửa ống nước, anh sửa máy giặt, bạn thân... của cô dâu"...

Qua sự cố này, dân mạng rút ra được bài học: "Sau đừng cho chú rể lên nhà chơi buổi tối nhé, không lại mất động phòng đấy", "Sau này mình có người yêu hay lấy chồng thì mong các bạn đừng phấn khích quá mà làm vậy với chồng mình"...

Dân mạng rút ra được bài học xương máu sau sự cố này.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới