TRẺ » Đời sống trẻ

Chú rể lơ ngơ trong ngày cưới vì quên mất đường vào nhà vợ, tên nhạc phụ cũng chẳng nhớ

Thứ ba, 22/09/2020 10:01

Đi cưới vợ nhưng lại quên nhà, chú rể phải xuống xe, hỏi dò người đi đường. Clip lơ ngơ, lóng ngóng của chú rể khiến nhiều dân mạng không nhịn được cười.

Clip chú rể mặc áo dài, cầm hoa cưới lơ ngơ đứng hỏi đường vào nhà vợ được dân mạng truyền tay nhau, Nhiều người không hiểu có phải vì yêu nhanh cưới vội, trí nhớ kém, nhà xa... hay một lý nào khác khiến chú rể không thể nhớ nổi đường vào nhà cô dâu.

Câu chuyện được chia sẻ lại trên mạng với nội dung như sau: "Tôi xem đi xem lại video này đến 7749 lần vẫn chưa hiểu được ông bạn này yêu đương kiểu... gì mà đến tận hôm cưới vẫn quên được nhà nhạc phụ đại nhân.

Chú rể lơ ngơ vì quên mất đường vào nhà vợ trong ngày trọng đại.

Video được bạn bè ghi lại hình ảnh chú rể bảnh bao trong chiếc áo dài trắng, tay cầm hoa, thất thểu tìm nhà vợ sắp cưới. Sự lơ ngơ của chú rể được làm nổi bật lên bởi tiếng cười như bố đẻ em bé của đám bạn thân nhưng bọn nó cũng tư vấn rất nhiệt tình, khi đưa ra 1001 cách sinh tồn tại làng quê.

Ban đầu chú rể sử dụng phương án vô cùng truyền thống đó là hỏi tên bố vợ - đây thường là cách hiệu quả nhất để tìm nhà 1 ai đó ở quê. Nhưng khi phương án được triển khai thì ông con mới ngớ người ra là mình (không-pv) nhớ tên bố vợ. Phương án A hoàn toàn sụp đổ trong sự bất lực của họ nhà trai. Và cũng báo hiệu 1 tương lai không mất phần vui vẻ.

Rất may gặp được 1 chú bên đường, ăn mặc bảnh bao nhìn có vẻ là sắp đi ăn cỗ, chú rể vận dụng hết tài ăn nói hỏi chí mạng đúng 1 câu đi sâu vào lòng đất: "Chú ơi, chú chuẩn bị đi ăn cỗ nhà cháu đúng không?"

Và hình như sau 1 vài phút lơ ngơ thì chú ấy cũng vẽ được cho chàng rể sơ đồ của hơn chục cái đám cưới trong làng, cứ đi đến từng địa điểm hỏi thăm kiểu gì cũng tìm được vợ.

Đây là kinh nghiệm cho anh em chuẩn bị lấy vợ xa là cần nghiên cứu địa hình nhà gái cho thật kỹ. Nếu không giởi nhớ đường thì tốt nhất là xăm tên bố vợ lên ngực, cần là lấy ra hỏi ngay, tránh gặp phải những sự cố đáng tiếc thế này.

Hy vọng 2 vợ chồng và gia đình thông gia vẫn vui vẻ và hạnh phúc sau đám cưới".

Trường hợp của chú rể này là kinh nghiệm cho các anh chàng khi đi cưới, hỏi vợ về sau.

Nghe xong câu chuyện, một số dân mạng đưa lời khuyên:

- Cái này đúng kiểu toàn đến nhà bố vợ chơi buổi tối, nay đi rước dâu buổi sáng lên không nhớ đường. Các bạn sau rút kinh nghiệm đến chơi cả tối và sáng nhé.

- Thế không lấy thiếp mời ra mà tìm tên bố vợ...

Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến tiết lộ từng gặp tình cảnh tương tự và chuyện không hề hiếm:

- Nói đâu xa. Thằng bạn mình cũng vậy nè.Hôm đi nạp tài ăn hỏi dẫn đoàn đến nhà gái, không hiểu sao quên đường, thế là đi sai cách mất mấy cây số. Đường bé xe to không quay đầu xe được nên cả đoàn xuống đi bộ cho bác tài đánh lùi xe gần 2km mới có chỗ cho mà quay đầu. Lúc hỏi bảo “sao nhà vợ mà cũng không nhớ là như nào” thì thằng nhỏ chỉ biết cười trừ, gãi đầu bảo bình thường đến chơi toàn đi buổi tối mà đi đường tắt, nay đi đường chính nên không nhớ phải đi như nào! Quả đám cưới làm tôi không thể nào quên

- Y như nhà tớ có thằng em cũng thế, nhưng là cưới đi đón dâu luôn, loay hoay mãi không tìm được xong đành phải gọi cô dâu phái 1 đám trẻ con ra dẫn đường vào.

- Nói chi xa, mấy tháng trước anh trai mình đi hỏi vợ cũng không nhớ đường xuống nhà vợ đây, xà quần dắt cả dòng họ chạy tới chạy lui không nhớ đường vào nhà vợ, đã thế còn bày đặt dẫn cả họ đi đường mới, kết quả phải nhờ nhà vợ ra đón vào...

Dân mạng đưa lời khuyên và cho biết có không ít những chàng rể tương tự.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới