TRẺ » Đời sống trẻ

Chu Thanh Huyền để lộ thêm ảnh cười tít mắt bên Quang Hải ai ngờ bị dân mạng chỉ trích

Chủ nhật, 26/03/2023 15:44

Ngày càng thoáng hơn trong việc công khai ảnh hẹn hò bên bạn trai Quang Hải, nhưng cách Chu Thanh Huyền làm khiến nhiều người không vừa mắt.

Sau thời gian giấu kín, đến khoảng đầu tháng 3, Chu Thanh Huyền đăng ảnh rõ mặt Quang Hải khi đi nghỉ dưỡng cùng nhau. Đến hiện tại, cô nàng thỉnh thoảng lại nhá hàng ảnh bên người ấy.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2021 nhưng gần đây mới công khai bên nhau.

Hẹn hò cầu thủ nổi tiếng nên những hình ảnh của Chu Thanh Huyền nhận được sự quan tâm lớn, cô nàng tận dụng việc đó kể kinh doanh. Trong các video bán hàng online, Chu Thanh Huyền thường xuyên chia sẻ kèm theo những câu chuyện về người bạn trai mà cô gọi là “ông già”. Trước đó, Thanh Huyền từng nói rõ mục đích của việc này: “Anh biết tại sao em hay quay clip với anh không?”. Quang Hải nói đùa rằng vì mình quá đẹp trai nhưng Thanh Huyền gạt đi. Cô nói: “Vì thứ nhất là view cao. Thứ hai, anh là một minh chứng vì da đã thay đổi rõ rệt”…

Khoảnh khắc mới Thanh Huyền cười tít mắt bên bạn trai.

Điều này khiến dân mạng không vừa mắt. Bởi lẽ đây là thời điểm Quang Hải gặp khó khăn tại CLB Pau FC ở Pháp. Cầu thủ Việt thường xuyên phải ngồi dự bị vì môi trường khắc nghiệt và rào cản ngôn ngữ. Gần đây, thậm chí Quang Hải đã xin được thi đấu ở đội B để có cơ hội được thi đấu thường xuyên nhằm giữ phong độ.

Cô nàng tranh thủ mượn danh của bạn trai để kinh doanh.

Bên dưới những video, hình ảnh "một công đôi việc" của Chu Thanh Huyền, một số người bình luận: "Mình thắc mắc sao cứ đem Quang Hải ra để bán hàng, lúc nào cũng vậy”, “Bán kem nhưng phải kèm theo ông già”…

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)