TRẺ » Đời sống trẻ

Chu Thanh Huyền tăng 15 kg, cận ngày sinh được Quang Hải cưng chiều cỡ này

Chủ nhật, 23/06/2024 08:57

Dù tăng cân nhiều, mệt mỏi khi mang bầu thậm chí phải nhập viện nhưng bà xã Quang Hải vẫn rất xinh đẹp, tích cực bán hàng.

Khi mang thai con đầu lòng, Chu Thanh Huyền tăng cân khá nhiều. Theo cập nhật mới nhất, bà xã Quang Hải đã tăng 15 kg. Không dừng lại ở đó Chu Thanh Huyền còn tự dự đoán bản thân sẽ lên khoảng 25kg.

Cách đây không lâu, Chu Thanh Huyền đăng tải clip tiết lộ chuyện cô đang phải nhập viện. Bà xã Quang Hải cho biết, cô bị cảm, sốt để an toàn cho cả mẹ và bé nên cô xin bác sĩ cho nhập viện để theo dõi tình hình sức khoẻ. Điều này khiến fans lo lắng nhưng hiện vợ Hải "con" đã được ra viện và bán hàng trở lại.

Bà xã Quang Hải - Chu Thanh Huyền tăng 15 kg khi mang bầu.

Về phía Quang Hải, sau giờ tập luyện và thi đấu cùng CLB CAHN những vòng cuối V.League 2023/24 anh lại tất bật cùng vợ Chu Thanh Huyền đi sắm đồ cho con sắp chào đời. "Ông bố bỉm sữa đi sắm đồ cho con trai", Chu Thanh Huyền hạnh phúc viết. Qua đây có thể thấy Quang Hải rất cưng chiều bà xã. Anh mua đồ, thanh toán vợ chỉ ngồi trên xe chụp ảnh chồng.

Quang Hải sắm đồ để vợ chuẩn bị đi sinh.

Trải qua 3 năm hẹn hò đầy thử thách, Chu Thanh Huyền và Nguyễn Quang Hải đã chính thức về chung một nhà. Chu Thanh Huyền không ngại thừa nhận: "Nếu ai đó hỏi em, quyết định đúng đắn nhất cuộc đời em từ trước đến nay là gì thì câu trả lời chắc chắn là làm vợ anh". Hiện tại, cả hai có cuộc hôn nhân rất ngọt ngào. Theo thông tin được biết, nhiều khả năng tiền vệ Quang Hải sẽ không xuất ngoại. Thay vào đó anh sẽ tiếp tục gắn bó với CLB CAHN trong vòng 3 năm nữa. Có lẽ chính vì vợ con là một phần lý do khiến Quang Hải đưa ra quyết định này.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới