TRẺ » Đời sống trẻ

'Chú thề nếu lấy cháu sẽ làm chó' nhưng cuối cùng lại lỡ 'ăn cơm trước kẻng' và cưới chỉ sau 7 tháng

Thứ ba, 11/02/2020 08:12

Cô dâu hào hứng kể về chuyện tình chú cháu của mình: 'Cuối cùng bị nghiệp quật phải giặt quần áo, chăm mình ốm suốt cả tháng và bây giờ là chăm suốt đời'.

Tình yêu rất khó lý giải, có thể bạn đầu cả hai có khoảng cách tuổi tác hay chẳng hợp nhau, nhưng cuối cùng lại thành đôi và đi đến cuối đời. Như câu chuyện chú - cháu được chia sẻ trên một diễn đàn mới đây.

Theo tiết lộ của nhân vật chính thì cả hai chênh lệch 10 tuổi, từng chẳng ưa gì nhau. Thậm chí, ban đầu "ông chú" còn chê "cháu" mắt một mí, thề thốt "nếu lấy thà làm chó còn hơn"... Nhưng cuối cùng cả hai đã tổ chức đám cưới và sắp đón thêm thành viên mới.

Chuyện tình chú cháu nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng.

Sau 7 tháng tìm hiểu, cặp đôi chú cháu đã tổ chức đám cưới.

Cô nàng kể: "Chú thề chú mà cưới cháu thì chú làm chó. Chuyện tình 7 tháng kết thúc bằng một đám cưới. Không nghĩ là sẽ lấy nhau đâu hắn chê mình 1 mí, rồi còn thề thốt nếu lấy mình thà làm chó còn hơn. Cuối cùng bị nghiệp quật phải giặt quần áo, chăm mình ốm suốt cả tháng và bây giờ là chăm suốt đời.

1992-2002: dải phân cách.

Sau khi đọc nhiều commment thì cũng muốn giải thích 1 chút . Mình đã bầu 2 tháng, khi biết thì thưa chuyện cưới luôn. Sau này không biết ra sao nhưng hiện tại gia đình nhỏ đang rất hạnh phúc. Mình cũng sẽ không để ý những lời nói không hay đâu vì dù sao những người lỡ có em bé khi đang học đều nhận lại cái nhìn không tốt (nên các bạn đừng vội vàng nha, chỉ hạnh phúc khi ta gặp đúng người thôi). Nhưng con cái là phận trời cho, bọn mình cũng rất hạnh phúc vì có bé, chấp nhận tai tiếng để đón lấy thiên thần chứ nhất quyết không bỏ.

Trời không cho bất cứ ai cơ hội quá nhiều. Gặp được người xứng đáng và thật sự yêu thương mình thì quất thôi".

Câu chuyện này nhanh chóng nhận được hơn 22 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận của dân mạng. Nhiều người nhanh chóng còn tìm ra được Facebook của cô dâu trong chia sẻ trên. Và đúc rút được rằng tại sao ông chú chịu hạ mình, đồng ý cưới chỉ sau 7 tháng: "Cháu xinh thế này bảo sao chú lại nguyện làm chó", "Cô dâu xinh thật", "Cháu xinh và chú giàu thế là hạnh phúc thế thôi tuổi tác thành vấn đề"...

Facebook chính chủ của cô dâu N.Đ.H trong câu chuyện trên.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới