TRẺ » Đời sống trẻ

Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy là ai? Dung mạo đời thường thế nào mà đang rần rần khắp cõi mạng?

Thứ ba, 06/06/2023 09:15

Không chỉ là doanh nhân thành đạt mà Trần Hùng Huy - Chủ tịch ACB đang gây chú ý khắp mạng xã hội khi vừa chơi piano, vừa hát và thực hiện vũ đạo trên sân khấu.

Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) sinh năm 1978 của Ngân hàng Á Châu (ACB) Trần Hùng Huy đang trở thành từ khóa "hot" trên mạng xã hội khi xuất hiện với hình ảnh vừa đàn, hát, vừa thể hiện vũ đạo trên sân khấu kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng này.

Sau khi mặc vest đánh đàn, Trần Hùng Huy cởi áo vest mặc áo trắng vừa nhảy dưới nước để lộ cơ bắp cuồn cuộn và vẻ ngoài đẹp trai khiến cư dân mạng mê mẩn. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng vị doanh nhân này có thể lấn sân qua showbiz.

Hình ảnh của Chủ tịch Trần Hùng Huy gây bão mạng.

Ông Trần Hùng Huy sinh năm 1978, tốt nghiệp cử nhân 3 chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính và kinh doanh quốc tế vào năm 2000. Hai năm sau, ông nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Đại học Chapman, bang California (Mỹ). Đến năm 33 tuổi, ông Trần Hùng Huy lấy bằng Tiến sĩ Kinh tế, Đại học Golden Gate, Mỹ. Ông Huy được biết tới là vị Chủ tịch ngân hàng trẻ nhất tại Việt Nam, nắm giữ chức vụ này khi mới 34 tuổi.

Là con trai của ông Trần Mộng Hùng - một trong những cổ đông sáng lập của ACB và bà Đặng Thị Thu Thủy - thành viên HĐQT của ngân hàng ACB, nhận nhiệm vụ đứng đầu chèo lái một ngân hàng khi tuổi đời còn rất trẻ, ông Huy đã nhận về không ít sự nghi ngờ, tuy nhiên sau đó ông đã nhanh chóng chính minh được năng lực của mình bằng kết quả thực tế.

Trần Hùng Huy là doanh nhân trẻ tài năng.

Trên trang cá nhân của mình, Chủ tịch Trần Hùng Huy thường xuyên đăng những loạt ảnh làm việc, đi du lịch, đi chơi cùng công ty. Trong mọi bức ảnh, ông Hùng Huy luôn gây chú ý bởi vẻ ngoài điển trai, nụ cười tỏa nắng.

Thêm loạt ảnh đời thường của doanh nhân Trần Hùng Huy.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới