TRẺ » Đời sống trẻ

Chủ xe 'chơi lớn' khi thả cả đàn gà ngồi trong ô tô điều hòa mát lạnh khiến dân mạng tranh cãi

Thứ sáu, 12/06/2020 16:41

Mới đây, những hình ảnh ghi lại cả đàn gà thoải mái tung hành bên trong một chiếc ô tô sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc và trầm trồ vì độ chịu chơi của chủ xe.

Mặc dù ở hàng ghế dưới, chủ xe đã cẩn thận lót thêm một tấm bao tải dứa để giữ sạch đệm. Tuy nhiên, việc làm này chẳng có tác dụng gì khi những chú gà nào có chịu ngồi yên, chúng chạy quanh xe.

Nhìn những bãi thải do gà để lại trong xe mà người ta không khỏi ái ngại. Công đoạn vệ sinh ô tô sau chuyến đi này hẳn sẽ rất mất công và tốn kém.

Ngay khi đăng tải, những hình ảnh này khiến dân mạng thực sự khó hiểu vì không biết chủ ô tô chịu chơi thích chở gà như vậy hay bị sự cố gì? Nghĩ tới chuyện ngồi vào chiếc xe đầy gà thế này thực sự khủng hoảng. Nhiều người cũng thắc mắc sao chủ xe không cho gà vào lồng rồi lót đáy cho sạch sẽ?

Bên cạnh đó, một số ý kiến còn tỏ ra nghi ngờ có thể đây là xe đi mượn hoặc đi thuê nên tài xế mới làm vậy. Bởi lẽ chỉ cần nghĩ tới việc vệ sinh, tẩy rửa những gì gà để lại trong xe đã thấy tốn sức lắm rồi!

Nếu đây là của mình thì độ 'chơi lớn' của chủ xe này khó ai sánh kịp.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới