TRẺ » Đời sống trẻ

Chưa chắc Omar Borkan bị trục xuất vì quá đẹp trai

Thứ năm, 27/06/2013 14:36

Theo một nguồn tin, Omar Borkan Al Gala chưa từng bị trục xuất vì quá đẹp trai như một số báo đã đưa tin trước đó.

Sau khi thông tin 3 chàng trai Ả Rập bị trục xuất khỏi Vương quốc Ả Rập Saudi hồi tháng 4 vì … quá đẹp trai, Omar Borkan Al Gala cùng hai chàng trai khác đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Sau sự việc này, tên tuổi của anh được biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, Omar vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận thông tin này.

Omar Borkan Al Gala

Mới đây, nguồn tin trên Islawmix.org cho rằng việc Omar bị trục xuất khỏi Ả Rập Saudi vì quá đẹp trai là không chính xác. Đồng thời trang báo này cũng phản ánh việc đăng tin vội vàng, chưa kiểm chứng thông tin của một số tờ báo phương Tây.

Nguồn tin này khẳng định rằng không có chàng trai nào bị trục xuất khỏi Ả Rập vì quá đẹp trai mà trên thực tế, người duy nhất bị đuổi khỏi lễ hội văn hóa thường niên Festival Di sản văn hóa Jenadiyah ở thủ đô Riyadh của Ả Rập diễn ra hồi tháng 4 là thành viên trong đội ngũ cảnh sát với lý do người này phản đối sự có mặt của nữ ca sỹ vùng Vịnh - Emirati Aryam.

Cũng tại lễ hội này, Omar đã khiến những người xung quanh phải khó chịu vì điệu nhảy và có hành động thiếu ý thức. Một số người đã phản ánh với đội ngũ cảnh sát để kiểm soát hành động của Omar.

Ngay lập tức, Omar đã bị cơ quan chức năng thẩm vấn và kiểm tra giấy tờ tùy thân. Tuy nhiên, anh chỉ bị nhắc nhở và không bị yêu cầu rời khỏi lễ hội cũng như “trục xuất” như một số trang báo loan tin.

Hiện, vẫn chưa rõ sự thật như thế nào vì người trong cuộc chưa hề lên tiếng.

Theo Vov.vn