TRẺ » Đời sống trẻ

Chưa đầy 1 tháng, nữ MC đăng tin tuyển chồng đã tìm được người đủ điều kiện làm đám cưới

Thứ bảy, 10/06/2017 10:16

Chưa đến 1 tháng, nữ MC đăng tin tuyển chồng Như Quỳnh đã thông báo tìm được người đàn ông đáp ứng đủ mọi điều kiện, thậm chí vượt xa mong đợi của cô.

Giữa tháng 5, cư dân mạng bất ngờ khi đọc được bài chia sẻ của Ngô Như Quỳnh - nữ BTV/MC của một đài truyền hình đang sinh sống tại Tp.HCM.

Sau khi thẳng thắn nhìn nhận những ưu điểm và nhược điểm của bản thân, cô gái có học vấn Thạc sĩ, tài chính ổn định cùng nhan sắc ưa nhìn này bắt đầu đề cập đến nguyện vọng kết hôn. Người Như Quỳnh muốn lấy bắt buộc phải đáp ứng các tiêu chí mà cô nêu ra trong danh sách các điều kiện mà cô cho là "vừa phải" của mình.

Nữ MC đăng tin tuyển chồng với những tiêu chuẩn bất ngờ

Tiêu chuẩn của nữ MC đăng tin tuyển chồng phải là người đàn ông nằm trong độ tuổi từ 35-40. Sống tại Sài Gòn hoặc miền Trung từ Đà Nẵng trở vào. Học vấn phải từ Đại học trở lên, giỏi tiếng Anh, công việc ổn định, lương mỗi tháng bằng hoặc hơn cô. Người đàn ông phải là chỗ dựa về tài chính khi có nhà, xe ô tô (miễn có, không quan trọng to nhỏ). Ngoại hình của người nữ MC muốn lấy làm chồng phải săn chắc, không bụng bự, ăn mặc tươm tất, không xuề xoà cũng đừng điệu đà thái quá.

Như Quỳnh suy nghĩ rất kỹ trước khi đăng tin tuyển chồng.

Đặc biệt, cấm kỵ chuyện đàn ông hút thuốc, uống ít rượu, siêng tập thể dục, sống điều độ, đi ngủ sớm, không hôi nách, hôi miệng, không ở dơ.

Bài đăng tuyển chồng của nữ MC đang thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Những luồng ý kiến trái chiều được gửi đến. Và nữ MC đăng tin tuyển chồng khẳng định, cô đã suy nghĩ rất kỹ trước khi viết ra những điều này, hoàn toàn không hề nông nổi như một số cô gái trẻ đăng tin tuyển người yêu, tuyển chồng đại gia trước đó.

Thật bất ngờ, chỉ sau chưa đến 1 tháng đăng tin kén chồng, Như Quỳnh đã thông báo tìm được người đàn ông đáp ứng đủ mọi điều kiện kể trên của cô, cùng với những cảm xúc tình yêu nảy sinh chín chắn giữa hai người.

Trên Facebook cá nhân, nữ MC xinh đẹp xác nhận đã được "Mr. Hoàn Hảo" cầu hôn vào ngày 3/6. Cặp đôi đang lên kế hoạch về một đám cưới trong mơ trên biển tại La Gi, Bình Thuận. Dự kiến, đám cưới sẽ được tổ chức vào lúc hoàng hôn trên biển ngay trong tháng 6 này.

Như Quỳnh đã thỏa nguyện mục đích kén chồng

Cô nàng được bạn trai cầu hôn lãng mạn

Nữ MC truyền hình nóng bỏng tuyển chồng 'gây sốc' là ai?

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới