TRẺ » Đời sống trẻ

Chuẩn bị đi du lịch nhân nghỉ Lễ, mẹ chồng sắm sửa đồ ăn đầy tủ lạnh, còn nhắn nhủ: 'Cả nhà chỉ có một cô con dâu để lo'

Thứ ba, 25/04/2023 11:15

Lo lắng cho con dâu ăn uống không đủ chất, mẹ chồng liền chuẩn bị hàng loạt đồ ăn ngon trước khi đi du lịch dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5.

Khi kết hôn, nhiều cô gái lo lắng chuyện sống chung với bố mẹ chồng. Có những người áp lực đến nỗi xin ra ở riêng vì mẹ chồng khó tính, soi mói. Nhưng có người lại hạnh phúc vì được mẹ chồng yêu thương, chăm sóc hết mực.

Mới đây, một cô gái hạnh phúc khi chia sẻ về chuyện được mẹ chồng chuẩn bị nhiều đồ ăn ngon khi bà chuẩn bị đi du lịch 30/4-1/5.

"Đây là mẹ chồng em các chị ạ, lúc chưa lấy chồng nghe nhiều người kể về sống chung với mẹ chồng nọ kia, em rất sợ, tại em đọc 10 bài thì mất 9 bài là gặp mẹ chồng không tốt, còn 1 bài thì cũng không tốt mà cũng chẳng xấu, làm em cũng sợ sống chung với mẹ chồng.

Nhưng từ lúc lấy chồng, em lại thấy bản thân vô cùng may mắn vì gặp mẹ chồng tâm lý, mẹ rất thương em, em chỉ đi làm thôi, không phải làm gì cả, mẹ với bố chồng với chồng em làm hết.

Còn 2 ngày nữa là mẹ đi du lịch, mà mẹ dặn em như thế này đây, cảm thấy hạnh phúc quá các chị ạ. Đời này em thật may mắn khi lấy được người mẹ chồng tuyệt vời như vậy, à mà chồng em vẫn còn 1 em trai 23 tuổi chưa vợ nha, ai muốn làm con dâu của mẹ em thì nhanh tay đăng ký nào", cô gái chia sẻ.

Cô gái cũng tung đoạn tin nhắn giữa mình và mẹ chồng. Cụ thể mẹ chồng chuẩn bị chu đáo cho con trai và con dâu từ món mướp đắng nhồi thịt, cá đã rán sẵn, gà đã tẩm ướp, xúc xích mua hẳn hai hộp...

Cô gái khoe được mẹ chồng chuẩn bị đồ ăn chu đáo trước khi đi du lịch 30/4/-1/5.

Đọc xong đoạn tin nhắn của cô con dâu, cư dân mạng bình luận: "Mẹ còn con trai không mẹ ơi", "Xin vía mong sao đủ phước đức để sau này có thể gặp được người mẹ chồng dễ thương như vậy", "Mẹ còn con trai không mẹ", "Xin vía mẹ chồng tương lai"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)