TRẺ » Đời sống trẻ

Chùm ảnh: Tắc nghẽn giao thông chỉ vì… đám cưới đồng tính

Thứ năm, 18/10/2012 09:17

Rất nhiều người dân đổ ra đường để nhìn mặt “cô dâu”, chú rể và chụp ảnh đám cưới của họ.

Mới đây, một đám cưới của cặp đôi đồng tính nam diễn ra tại thị trấn Giá Ninh, Ninh Đức, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã làm tắc nghẽn giao thông trầm trọng. Mọi người chen lấn, giơ máy ảnh, điện thoại di động để chụp ảnh cặp "cô dâu, chú rể" đặc biệt này. Được biết, nhân vật chính của đám cưới là Lục Chung (24 tuổi) và Lưu Vạn Cường (20 tuổi). Họ đã yêu nhau được hơn 2 năm trước khi tổ chức đám cưới.

Người dân thị trấn Ninh Đức đổ xô ra đường xem đám cưới đồng tính

Họ thi nhau chụp ảnh khi cặp đôi hôn nhau

Mặc dù bị đám đông hiếu kỳ cản trở nhưng đám cưới vẫn kết thúc thuận lợi. Sau khi đến mộ bố Lục Chung thắp hương, đoàn xe di chuyển đến địa điểm tổ chức lễ cưới tại một khách sạn nhỏ. Có khoảng 20 khách mời là bạn bè, người thân và thầy cô giáo của hai người đến tham dự.

Đội hình đám cưới được dẫn đầu bởi 5 chiếc xe máy gắn chữ song hỉ đi ngoài đường Khách mời tham dự đám cưới

Cặp đôi thắp hương tại mộ của bố Lục Chung Trước đó, ngày 13/9, cặp đôi đã tổ chức chụp ảnh cưới với 5 phong cách khác nhau. Ngay sau khi được đăng trên blog, bộ ảnh đã gây sốt trong một thời gian dài. Phòng cưới của cặp đôi Lục Chung và Lục Vạn Cường được trang hoàng bằng rất nhiều ảnh cưới khác Hai người thả đèn cầu mong hạnh phúc nhân dịp Lễ Trung thu Hình ảnh ngoài đời

Tiin