TRẺ » Đời sống trẻ

Chung kết “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013”, nóng trước giờ G

Chủ nhật, 17/11/2013 06:34

(Ngoisao.vn) - Sau hơn bốn tháng phát động và tổ chức, cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013” đã chuẩn bị bước vào đêm thi quan trọng nhất: đêm chung kết sẽ diễn ra hoành tráng vào tối nay 17/11 tại nhà hát Hòa Bình TP.HCM.

Vượt qua hàng trăm hồ sơ ở vòng loại, 47 thí sinh xuất sắc nhất của vòng Chung kết “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013” sẽ trực tiếp tranh tài trong đêm Chung kết với nhiều phần thi gay cấn, hấp dẫn và không kém phần bất ngờ cho khán giả.

Các thí sinh tham quan các địa danh lịch sử tại thành phố để cảm nhận sâu sắc hơn về truyền thống Việt Nam và lòng tự hào dân tộc

Trước đó, những gương mặt đại diện cho “tài sắc Việt” đã trải qua những phần thi kiến thức (hùng biện tiếng Anh), tài năng cũng như tham gia các hoạt động của cuộc thi như: tham quan các địa điểm lịch sử của thành phố, trồng cây bảo vệ môi trường, hay đến thăm, giao lưu với các mẹ, trẻ em và nấu ăn tại làng trẻ em SOS Gò Vấp, TP.HCM…

Phần thi tài năng của thí sinh

Hoạt động trồng cây bảo vệ môi trường

Thăm làng trẻ SOS Gò Vấp

Đêm Gala giao lưu với sinh viên đại học Quốc gia TP.HCM

Ngoài ra để chuẩn bị tốt nhất cho đêm thi chung kết, các người đẹp đã được những chuyên gia thời trang tư vấn trang phục, luyện tập catwalk hay quay clip giới thiệu về bản thân.

Các thí sinh tích cực tập catwalk cùng các chuyên gia

Tại đêm Chung kết ngoài các giải phụ, Ban tổ chức cuộc thi sẽ trao một giải Nhất trị giá 200 triệu đồng, một giải Nhì trị giá 100 triệu đồng và một giải Ba trị giá 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao giải thí sinh hùng biện hay nhất bằng tiếng Anh cùng nhiều phần quà tặng đầy ý nghĩa.

47 gương mặt đại diện cho thế hệ nữ sinh viên duyên dáng sẽ có cơ hội tỏa sáng vẻ đẹp của "Đức - Trí - Thể - Mỹ" trong đêm Chung kết tối nay 17/11

Đặc biệt, các thí sinh đạt giải Nhất, giải Nhì, giải Ba của cuộc thi sẽ được tham gia Hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương ra thăm Trường Sa năm 2014. Các thí sinh Top 10 của cuộc thi sẽ là đại biểu khách mời dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2013 – 2018 vào tháng 12/2013.

Các thành viên Ban giám khảo cùng các thí sinh

Thành viên Ban Giám khảo cho đêm thi Chung kết gồm: nhà báo Nguyễn Công Khế, nhà ngoại giao Tôn Nữ Thị Ninh, Hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên Chi Bảo,…

Đêm Chung kết “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013” với sự tham gia của 47 thí sinh xuất sắc nhất cùng các ca sĩ hàng đầu Việt Nam, sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Today TV và SNTV vào lúc 20 giờ tối nay 17/11/2013.

Chấn Duy