TRẺ » Đời sống trẻ

Chụp ảnh cúc họa mi ở đâu đẹp nhất tại Hà Nội?

Thứ sáu, 02/12/2016 15:47

Mùa hoa cúc họa mi đang nở rộ tại Hà Nội. Nhiều bạn trẻ đang háo hức tìm các địa điểm có cúc họa mi đẹp để thực hiện một bộ ảnh lung linh.

Những ngày đầu đông, người ở Hà Nội lại có dịp được ngắm những vườn hoa cúc họa mi nở rộ, những bó hoa cúc họa mi được rao bán trên phố. Vào dịp này, nhiều bạn đã cùng nhau tìm địa điểm đẹp chụp ảnh cúc họa mi để chụp lại những khoảnh khắc đẹp, lãng mạn, tinh khôi.

Địa điểm được nhiều người lựa chọn và có cánh đồng cúc họa mi nở là bãi đá sông Hồng tiếp đó là cánh đồng hoa Quảng An, cánh đồng hoa Tây Tựu.

Làng hoa Nhật Tân - bãi đá Sông Hồng

Nằm dưới chân cầu Long Biên, làng hoa Nhật Tân vốn là địa điểm chụp ảnh cúc họa mi đẹp ở Hà Nội bởi nơi đây các loài hoa đua nhau khoe sắc bốn mùa. Nếu như mùa xuân có hoa đào, mùa hè có hoa loa kèn, mùa thu có hoa hướng dương và mùa đông hoa cánh bướm khoe sắc, thì những ngày cuối tháng 11 này làng hoa Nhật Tân ngập tràn trong sắc trắng của hoa cúc họa mi.

Diễn viên Mai Thu Huyền xinh đẹp giữa vườn cúc họa mi ở làng hoa Nhật Tân

Tại đây, những luống cúc họa mi mọc san sát nhau với cả trăm ngàn bông hoa trắng đẹp dịu dàng mà thanh tao đang đua nhau khoe sắc, tạo nên một không gian tuyệt vời cho những bạn trẻ thích tìm địa điểm chụp ảnh cúc họa mi và muốn lưu lại kỷ niệm với cúc họa mi.

MC Nguyễn Hoàng Linh rạng rỡ giữa vườn họa mi ở Nhật Tân

Hot girl Mai Hana chụp ảnh ở bãi đá sông Hồng

Cánh đồng hoa Quảng An

Địa điểm chụp ảnh cúc họa mi đẹp tiếp theo chính là cánh đồng hoa Quảng An (Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội). Ở đây, cúc họa mi được trồng xen canh bên dưới các gốc cây đào thành từng luống.

Cánh đồng hoa Tây Tựu

Được biết đến là một nơi cung cấp hoa chủ yếu cho toàn thành phố Hà Nội, làng hoa Tây Tựu luôn là điểm đến của các phó nháy và đông đảo các bạn trẻ. Ở đây, cúc họa mi được trồng xen canh cùng nhiều loại hoa khác nhau tạo nên một bức tranh đầy màu sắc.

Chụp ảnh với gánh hàng hoa trên phố Hà Nội

Trong nội thành, bạn có thể thực hiện bộ ảnh với những gánh hoa trên khắp các con phố. Hoặc chỉ đơn giản là mua một bó hoa có giá chỉ từ 20 đến 30 ngàn đồng để ghi lại kỷ niệm bên sắc hoa mùa lạnh. Chỉ cần thợ chụp ảnh của bạn là người biết chọn góc đẹp thì bạn sẽ có một bộ ảnh long lanh.

Hot girl Ly Du xinh đẹp với bó cúc họa mi

Một bó hoa cũng khiến cho MC Công Tố trở nên lãng tử hơn.

Mai Thu Huyền đẹp mơ màng giữa rừng cúc họa mi đầu đông click xem thêm

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới