TRẺ » Đời sống trẻ

Chụp ảnh ở đồi chè, cô gái tranh thủ vặt cả túi mang về khiến cư dân mạng bức xúc: 'Về xát lại cái ý thức'

Thứ bảy, 15/05/2021 17:36

Mới đây, hình ảnh một nữ du khách với hành động không đẹp khi chụp ảnh ở đồi chè rồi vô tư vặt cả túi mang về dù bên cạnh có con trẻ.

Trên nền tảng TikTok xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ chụp ảnh tại đồi chè ở Mộc Châu (Sơn La), sau đó vặt luôn lá chè khiến người xem không khỏi phẫn nộ.

Hình ảnh nữ du khách chụp ảnh ở đồi chè rồi tiện tay vặt cả túi mang về khiến cư dân mạng bức xúc.

Theo tài khoản đăng clip cho biết, người phụ nữ này thuê trang phục của người dân bản địa đứng ở đồi chè chụp ảnh. Ngay sau đó, người phụ nữ này còn liên tục vặt chè cất vào túi bóng mang theo. Đáng chú ý, cạnh đó là một em nhỏ cũng không ngừng ngắt chè.

Hình ảnh không đẹp của người phụ trong clip này đã trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng. Dù chưa ai biết hành động của cô đã được chủ đồi chè cho phép hay chưa. Nhưng hầu hết người xem clip đều tỏ thái độ khó chịu trước hành vi thiếu ý thức của nhân vật. "Trà xanh sát khuẩn tốt, chị mang về xát lại ý thức của mình thôi mà, làm gì căng", "Vặt lá như muốn tốc cả gốc cả rễ cây lên vậy. Hỏng hết cả cây của người ta", "Nhìn khó chịu thực sự. Người đâu mà thiếu ý thức", "Ra chợ mấy nghìn 1 túi lá, về tha hồ uống, sao có tiền đi du lịch mà không có tiền mua lá chè nhỉ", "Chẳng hiểu chị nghĩ gì. Cảnh quan, đồi chè là để ngắm, không phải để phá hay hái về uống nước chị nhé"...

Ngoài những bình luận chỉ trích người phụ nữ, không ít bình luận dồn sự chú ý vào đứa bé bên cạnh. Một số bình luận cho rằng việc chứng kiến người thân có hành động xấu như vậy ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến suy nghĩ của em sau này: "Để trẻ con học theo y vậy. Thế là dễ làm hỏng thằng bé lắm", "Rồi thằng nhỏ làm y chang mẹ luôn", "Người lớn làm gì cũng phải suy nghĩ cẩn thận, làm sai mà để con trẻ nhìn thấy và làm theo là sau nó cũng có nhận thức xấu như vậy".

Hiện clip trên vẫn được lan truyền và nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng với những bình luận lên án về ý thức của nữ du khách khi tới tham quan tại địa điểm du lịch.

Hoàng Anh (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới