TRẺ » Đời sống trẻ

Chụp ảnh với váy: 8 mẹo chụp ảnh với váy, vừa lên hình đẹp, sang mà không lo chuyện chân ngắn

Thứ bảy, 15/06/2024 08:31

Làm thế nào để chụp ảnh váy đẹp và sang? 8 mẹo chụp ảnh sau đây sẽ giúp bạn có được những bức ảnh nghìn like.

Mùa hè đến rồi, nhiều cô gái thích diện các loại váy đẹp, không những mát mẻ mà còn trông sang trọng hơn. Tuy nhiên, bạn cần có một số kỹ năng khi chụp ảnh váy, nếu không vẻ đẹp của chiếc váy sẽ dễ bị chôn vùi.

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chụp ảnh váy đẹp để các bạn vừa thanh lịch vừa xinh đẹp trong ảnh.

Xách váy bằng tay

Khi chụp ảnh mặc váy, hãy thử xách váy bằng tay. Tư thế này có thể là nâng váy bằng một tay, hoặc nhẹ nhàng nâng váy bằng cả hai tay. Bạn có thể cúi đầu và mỉm cười, hoặc quay mặt đi khỏi ống kính.

Những chuyển động như vậy trông tự nhiên và có thể làm nổi bật sự nữ tính của phụ nữ và sự sang trọng của chiếc váy. Dù bạn cầm váy bằng một tay hay cả hai tay, nó sẽ khiến bạn trông thêm thanh lịch và xinh đẹp.

Cười và vén tóc

Một tư thế chụp ảnh cổ điển là vén tóc. Hãy khoác lên mình một chiếc váy xinh đẹp, vén tóc một cách ngẫu nhiên và mỉm cười thật tự nhiên, giống như một hành động bạn vô tình làm. Tư thế này không chỉ khiến bạn trông vui vẻ, tự tin mà còn có hiệu ứng ảnh rất tốt, mang đến cho người nhìn cảm giác tự nhiên và phóng khoáng.

Cười nghiêng

Nếu bạn không biết cách tạo dáng chụp ảnh, hãy thử mỉm cười từ một bên. Mặc váy, nhìn nghiêng về phía ống kính và mỉm cười hoặc nhắm mắt cười. Tư thế này có thể làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt của bạn và trông đặc biệt đẹp mắt. Nó cũng có thể làm nổi bật thiết kế và họa tiết của chiếc váy, khiến toàn bộ bức ảnh trông rất thanh lịch.

Xoay người sang một bên, nhìn vào camera

Khi chụp ảnh váy, bạn có thể xoay người sang một bên vì tư thế này có thể chỉnh sửa dáng người của bạn rất tốt. Bạn có thể tạo dáng nghiêng, chống cằm và mỉm cười trước ống kính. Điều này không chỉ khiến bạn trông gầy hơn, xinh đẹp hơn mà tư thế này còn đầy sự dịu dàng và thanh lịch, khiến bạn trông đặc biệt quyến rũ.

Dùng đạo cụ

Khi chụp ảnh, nếu không biết cách đặt tay, bạn có thể thử lấy một đạo cụ nào đó, chẳng hạn như một bó hoa. Cầm đạo cụ trên tay có thể khiến bạn trông tự nhiên hơn, giống như cô gái trẻ bên dưới, cầm hoa trên tay và nhìn vào ống kính. Điều này không chỉ khiến bạn trông dịu dàng và đáng yêu mà còn tăng thêm sự thú vị cho bức ảnh.

Tận dụng tiền cảnh

Khi chụp ảnh váy, bạn có thể sử dụng tiền cảnh để làm phong phú thêm hình ảnh. Ví dụ: bạn có thể đứng trước một số bông hoa và cây cối và sử dụng hiệu ứng làm mờ tiền cảnh để khiến bản thân trông có nhiều lớp và ba chiều hơn. Kỹ thuật chụp kiểu này có thể làm nổi bật vẻ đẹp của chiếc váy, khiến cả người trông đặc biệt mềm mại và chuyển động.

Ngồi nghiêng và mỉm cười nhìn vào camera

Khi chụp ảnh mặc váy mà ở tư thế ngồi, cố gắng không nhìn thẳng vào máy ảnh. Bạn có thể ngồi nghiêng. Ví dụ, bạn có thể ngồi nghiêng trên bãi cỏ như cô gái bên dưới, mỉm cười nhìn lại camera. Tư thế này không chỉ khiến bạn trông thanh lịch mà còn khoe được thiết kế đẹp mắt của váy, khiến bạn trông thật lộng lẫy.

Giấu tay sau lưng

Nhiều người không biết để tay vào đâu khi chụp ảnh, và việc mặc váy chụp ảnh cũng không ngoại lệ. Bạn có thể thử giấu tay sau lưng và mỉm cười nhìn vào camera. Tư thế này không chỉ khiến bạn trông cao hơn mà còn khiến bạn trông tự nhiên, phóng khoáng, khiến bạn tràn đầy tự tin và quyến rũ.

Nếu bạn chưa biết cách chụp ảnh mặc váy thì hãy nhớ 8 kỹ năng chụp ảnh trên để đảm bảo mình vừa thanh lịch vừa xinh đẹp trong những bức ảnh nhé.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới