TRẺ » Đời sống trẻ

Chuyên gia thời trang lừng danh bất ngờ lộ ngực trong video tự quay

Thứ năm, 23/02/2017 13:50

Chuyên gia về thời trang Trinny Woodall đã gặp phải sự cố lộ ngực đáng tiếc khi đăng tải video của mình lên mạng xã hội.

Các chuyên gia về thời trang thường gặp phải những sự cố lộ ngực trong quá trình tư vấn trực tuyến của mình. Ngay cả một bậc thầy về thời trang và phong cách như Trinny Woodall cũng không phải ngoại lệ.

Trinny Woodall bất ngờ lộ ngực trong video của mình

Trinny Woodall, 53 tuổi, là một chuyên gia về thời trang rất nổi tiếng đang sống ở phía Tây của London (Anh) và có tới hơn 20.000 người theo dõi trên kênh youtube của mình. Tuy vậy, trong 1 video tư vấn về việc mặc đồ thể dục để tôn dáng, cô đã có một chút sơ hở và để lộ ngực. Điều đáng nói là rõ ràng Trinny không biết về sự cố này và tải video lên tài khoản facebook của mình. Hiện video để lộ ngực của cô đã được xem khoảng 120.000 lần.

Chuyên gia thời trang khá thường xuyên đăng tải video lên các mạng xã hội

Trinny Woodall rất thường xuyên đăng tải các video về tư vấn thời sang cũng như sắc đẹp lên các tài khoản mạng xã hội của mình. Mới đây, cô vừa có video tư vấn về cách chọn kem che khuyết điểm và chọn son môi đúng cách. Vào thời trẻ, cô đã từng phải chống chọi hơn 10 năm với chứng nghiện rượu.

Click xem thêm: Suzy (Miss A) xinh như nữ thần ở sân bay đi dự Tuần lễ thời trang Milan

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới