TRẺ » Đời sống trẻ

Chuyện hy hữu ở Hà Nội: Người phụ nữ cưới vợ mới cho con rể cũ, tổ chức hôn lễ hoành tráng, còn giữ lại ở chung

Thứ ba, 05/09/2023 15:47

Một người phụ nữ coi con rể cũ như con trai của mình, tổ chức đám cưới cho con rể cũ còn giữ lại ở chung nhà.

Khi con cái ly hôn, có những người bố người mẹ ghét luôn chồng cũ/ vợ cũ của con. Tuy nhiên, có những bậc phụ huynh vẫn giữ mối quan hệ tốt với con rể cũ/ con dâu cũ. Tuy nhiên, trường hợp này khá ít.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ câu chuyện một người phụ nữ cưới vợ mới cho con rể cũ, tổ chức đầy đủ như trai tân và còn giữ lại ở chung nhà.

Cụ thể, vợ chồng anh Lịch - chị Hương ly hôn. Dẫu vậy, mẹ của chị Hương là bà Sáu vẫn giữ con rể ở lại chung nhà để cùng chăm sóc 2 cháu vì chị Hương đã bỏ nhà đi làm ăn.

Từ đó bà Sáu coi anh Lịch như con trai. Bà cưới vợ mới cho con rể cũ. Cũng là một cô gái đã "một lần đò". Không dừng lại đó, bà Sáu sẽ cùng ở với con rể cũ và vợ mới của anh, con riêng của 2 vợ chồng.

Mẹ vợ cũ tổ chức đám cưới cho con rể cũ.

Mẹ vợ cũ thay mặt nhà trai chụp ảnh với nhà gái.

Anh Lịch và vợ mới sẽ chung sống với mẹ vợ cũ của anh Lịch.

Cả hai đều trải qua 1 lần đổ vỡ.

Khi cưới vợ cho con rể cũ, bà chuẩn bị phòng cưới cho con như trai tân lấy vợ. Toàn bộ giường chiếu, chăn ga gối đệm, tủ quần áo, bà đều sắm đồ mới tinh. Tính sơ sơ đã tốn chừng 50 triệu. Tại lễ cưới, bà cũng lên trao cho các con một cặp nhẫn vàng.

Câu chuyện này khiến nhiều người xúc động. Nhiều cư dân mạng bình luận: "Bác thật bao dung, chúc bác sức khoẻ, vui vẻ bên con cháu", "Trên đời còn có nhiều câu chuyện đẹp", "Quan trọng vẫn là cách đối xử giữa người với người. Chứ không phải lúc nào máu mủ ruột rà mới được coi trọng", "Tuyệt vời. Câu chuyện cổ tích giữa đời thường"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới