TRẺ » Đời sống trẻ

Chuyện thật như đùa: Anh chàng đi ăn bị bạn bỏ quên ở quán chỉ vì chiếc... đùi vịt

Thứ tư, 18/11/2020 10:59

Câu chuyện dưới đây được một số người đồng cảm, vì cũng có khi đi ăn nhậu cùng bạn, kết quả là bị bỏ lại.

Trên một diễn đàn có gần 3 triệu người theo dõi đăng tải một câu chuyện "dở khóc dở cười". Cụ thể, anh chàng đi ăn nhậu cùng nhóm bạn, kết quả bị bỏ lại chỉ vì ăn cố một miếng đùi vịt.

Người chứng kiến kể lại: "11h đêm qua, có một nhóm khoảng 7 người rủ nhau đi ăn lẩu vịt ở quán ngay trước cửa nhà mình. Mình thấy nhóm bạn rất vui, ăn uống nhậu nhẹt chán chê, hết tầm 3 4 chai rượu mới nghỉ.

Lúc tất cả tính tiền ra về hết rồi, anh bạn trong ảnh nghĩ thế nào lại tiếc miếng đùi vịt vừa nhúng. Không nói với bạn mà cứ lỉnh lỉnh quay lại ngồi ăn cố nốt. Mấy ông tướng kia thì có tí rượu vào cũng chẳng nhớ gì, cứ thế phóng về luôn.

Anh bạn ăn xong quay ra thì mếu thấy bạn đâu, xe không đi điện thoại cũng không cầm. Thế là dỗi, gọi đồ ra ngồi ăn tiếp một mình đến 2h sáng mới lủi thủi bắt taxi về".

Anh chàng bị bạn bỏ lại chỉ vì ăn cố một miếng đùi vịt.

Chưa biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng bài viết đang được dân mạng bàn tán xôn xao. Cũng có người "số nhọ" rơi vào tình cảnh tương tự: "Tôi không hề ăn cố. Tôi chỉ cố đi vệ sinh thôi mà anh em cũng quên tôi được".

Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng: "Trong nhóm bạn kiểu gì cũng có thằng ăn chậm, mọi người ăn xong xỉa răng, uống nước hết rồi mà nó mới được nửa bữa". Và cũng có dân mạng dí dỏm viết: "Chỉ có mình tự bỏ bạn đi về thôi chứ chưa bao giờ bị bạn bỏ đi về"...

Bình luận hài hước của dân mạng bên dưới bài viết.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới