TRẺ » Đời sống trẻ

Chuyện tình 15 năm thanh xuân, từng 2 lần bỏ lỡ nhau của cặp đôi gây sốt cộng đồng mạng

Thứ bảy, 16/03/2019 11:26

Trong thời đại công nghệ số như ngày nay thì việc có một tình yêu kéo dài vài năm, hay thậm chí cả chục năm là một điều vô cùng xa xỉ.

Tình yêu thời hiện đại giờ đây thường diễn ra chóng vánh và trong thời gian ngắn, bởi sự tiến triển quá nhanh của cảm xúc và tinh thần. Có nhiều yếu tố tác động tới mối quan hệ của hai người nhưng hầu hết chúng được tiến triển nhanh do công nghệ phát triển và tư duy về tình yêu cũng đã thay đổi nhiều. Nhưng hôm nay lại là một câu chuyện khác, một chuyện tình kéo dài 15 năm của cặp đôi trẻ dưới đây đã khiến tất cả phải ghen tị.

Cách đây vài ngày trên mạng xã hội đã lan truyền câu chuyện tình yêu đẹp của cặp đôi trẻ người Trung Quốc. Được biết, cô gái và bạn trai đã gặp và mến nhau từ hồi lớp ba, trải qua tới 15 năm duy trì, có nhiều thăng trầm trong tình yêu, cuộc sống họ vẫn bên nhau. Cho dù chàng trai có hai lần bị đuổi việc, công việc khó khăn nhưng họ vẫn luôn sát cánh cùng nhau vượt qua tất cả.

Cô gái chia sẻ rằng trong lần thi chuyển cấp lên cấp ba thì chàng trai đã không giữ đúng lời hứa khi thi một trường khác do áp lực từ phía gia đình, cô gái đã khá tuyệt vọng và nghĩ tới việc chia tay.

Tuy nhiên, càng xa thì tình yêu của họ càng được vun đắp và bền chặt. Tranh thủ từng khoảng thời gian ít ỏi dành cho nhau dịp cuối tuần, họ thường ở bên nhau để hâm nóng tình cảm và chẳng mấy chốc đã tốt nghiệp cấp ba.

Khi vào đại học, họ đã có một kế hoạch lớn và tuyệt vời khi sắp xếp đi du lịch cùng nhau, nhưng đến sát ngày thì mẹ của chàng trai bị ung thư nên kết hoạch lại đổ bể.

Mặc dù chàng trai đã thất hứa với cô gái tới hai lần nhưng cư dân mạng lại không cho đó là lỗi của chàng trai bởi nó có tác động của yếu tố gia đình. Và họ vẫn vui mừng và chúc phúc cho đôi bạn trẻ. Sau 15 năm thăng trầm, cô gái vẫn chia sẻ rằng: "Anh ấy luôn coi tôi là cô công chúa nhỏ, chăm sóc tôi như một đứa trẻ và lo cho tôi từ những điều đơn giản nhất trong cuộc sống".

Giờ đây, chàng trai và cô gái đã có một cuộc hẹn thứ 3, đó là họ hẹn nhau 10 ngày nữa sẽ làm việc trọng đại nhất của cuộc đời đó là đăng ký kết hôn. Chàng trai nói: "Dù trời có sập xuống thì tôi cũng không thể bỏ lỡ lời hứa này được nữa, chúng tôi sẽ thuộc về nhau trong 10 ngày nữa".

Thông tin đó đã được cư dân mạng rất ủng hộ và chúc mừng hạnh phúc đôi bạn trẻ. Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, tình yêu đẹp giữa họ thật đáng ngưỡng mộ và đúng là hiếm thấy trong xã hội hiện đại này.

Hạ Tú (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới