TRẺ » Đời sống trẻ

Chuyện tình cổ tích của cô gái bị xương thủy tinh và chú rể cao 1m9

Thứ tư, 14/10/2015 09:10

Mặc dù bị bệnh xương thủy tinh nhưng cô gái cao chưa đến 1m vẫn có một chuyện tình cổ tích với chàng trai cao 1m9. Chuyện tình cổ tích của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Amanda Fyfe, 31 tuổi, ở Anh bị bệnh xương thủy tinh có một chuyện tình cổ tích với chàng trai cao 1m9. Tình yêu của chồng đã khiến cô vượt qua khó khăn và sống hạnh phúc hơn.

Ngay lúc mới sinh ra, các bác sĩ đã cảnh báo với bố mẹ của Amanda Fyfe rằng cô con gái mới sinh không thể sống qua một đêm.

Tuy nhiên, Amanda Fyfe vẫn sống tốt với sự giúp đỡ của chiếc xe lăn. Năm 2007, cô quen với Steven tại nơi làm việc. Amanda luôn thận trọng trong việc làm quen với đàn ông. Bởi cô cho rằng, căn bệnh xương thủy tinh cộng với chiều cao chưa đến 1m sẽ là trở ngại lớn trong việc tìm kiếm người bạn đời.

Cô gái bị bệnh xương thủy tinh có chuyện tình cổ tích với chàng trai 1m9

Ban đầu, Amanda rất lo lắng khi mọi người ngạc nhiên về mối quan hệ của cô và Steven. Nhưng sau đó, tình yêu đã khiến cho Amanda trở nên mạnh mẽ, cô không còn quan tâm đến ánh mắt của mọi người nhìn mình nữa.

Sau vài tháng hẹn hò, Amanda có bầu dù bác sĩ đã từng cho biết cô không bao giờ thụ thai được. Ban đầu, cô sợ rằng bạn trai sẽ không muốn đứa trẻ. Tuy nhiên khi biết Amanda có thai, Steven đã vô cùng vui mừng. Trong thời gian mang thai, Amanda đã được chăm sóc chu đáo. Cuối cùng, cô cũng sinh ra được một cậu con trai khỏe mạnh tên là Aidan.

Cậu con trai Aidan của cô và chồng

Sau khi cậu con trai được 6 tuổi, Amanda và Steven đã quyết định đăng ký kết hôn. Tháng bảy vừa qua, họ đã tổ chức một đám cưới ấm cúng. Hiện, cặp đôi đang sống rất hạnh phúc. Họ mong muốn sẽ sinh thêm con.

Đám cưới trong mơ của Amanda và Steven.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới