TRẺ » Đời sống trẻ

Chuyện tình cổ tích thời hiện đại: Chàng bị tật, nàng vẫn vượt hàng nghìn km để yêu thương và ở cạnh

Chủ nhật, 18/10/2020 11:45

Tình yêu mãnh liệt mà đôi bạn trẻ dành cho nhau đã chạm đến trái tim của rất nhiều người. Qua đây, những ai đã và đang mất niềm tin vào tình yêu sẽ phải suy nghĩ lại.

Bên cạnh những bài viết về việc "đào mỏ", "cắm sừng"... cũng có không ít những câu chuyện cổ tích trong tình yêu. Họ là những người không hoàn hảo nhưng dám yêu, dám bảo vệ tình yêu và bất chấp hết tất cả để được sống trọn vẹn với tình yêu của mình.

Bằng trái tim, họ đã viết nên những câu chuyện tình đẹp như cổ tích thời hiện đại, làm lay động trái tim của hàng vạn con người. Cũng qua câu chuyện của mình, họ truyền thêm niềm tin vào tình yêu cho những ai đang có suy nghĩ bi quan khi đứng trước các mối quan hệ. Câu chuyện tình cảm động của hai bạn trẻ dưới đây là một ví dụ. Anh chàng bị tật nhưng vẫn được bạn gái vượt vài nghìn km để ở cạnh. Tính đến hiện tại, cặp đôi đã có 4 năm bên nhau. Anh chàng kể: "Góc khoe của... nợ.

Mình bị tật từ nhỏ, nhưng có lẽ ông trời chỉ lấy đi của mình 1 thứ là sức khỏe còn thì cho mình rất nhiều tình yêu. Khi bé được bố mẹ hết mực yêu thương được học hành đầy đủ, anh chị em hòa thuận thương nhau, đi học đi làm thì gặp nhiều người tốt giúp đỡ, lúc trưởng thành lại tìm được người con gái vì mình mà hi sinh hết lòng. Trong hình là bạn gái mình, em ở trong Nam còn mình ở Bắc Giang. Tụi mình yêu nhau được gần 4 năm rồi.

Chuyện tình cổ tích của cặp đôi: chàng ở Bắc Giang - nàng ở Sài Gòn, vượt hàng vài nghìn km để bên nhau khiến nhiều người xúc động.

Yêu chừng ấy mà bên nhau thì ít, xa nhau thì nhiều. Thế là em tính ra Bắc Giang quê mình làm gì đó để 2 đứa được ở cạnh nhau. Rồi 2 đứa cứ dành dụm, cuối cùng cũng mở được một quán nước ăn vặt nho nhỏ, mở quán đúng đợt dịch trở lại, có hơi đìu hiu nhưng 2 đứa lúc nào cũng vui.

Trước khi ra Bắc, em làm quản lý cho một spa thẩm mỹ trong Sài Gòn, có nhiều nhân viên không phải vất vả. Vậy mà ra đây em phải làm hết mọi việc, từ nấu nướng, dọn dẹp, đôi khi còn kiêm luôn điện nước, bàn tay giờ đầy vết sẹo. Mình thương lắm!

Có lúc mình cứ nghĩ nên chia tay nhau để em được hạnh phúc hơn, nhưng mà đó là mình nghĩ thôi, chứ không làm được. Đi nhiều nơi cùng nhau, em chưa bao giờ ngại thể hiện tình cảm với mình, luôn sẵn sàng đẩy mình đi khắp nơi. Năm ngoái có 1 kỷ niệm là 2 đứa đang đi dạo..., thì mình mắc tè. Em hớt hải đẩy mình một vòng quanh hồ để tìm nhà vệ sinh mà vẫn không có cái nào xe lăn vào được, em phát khóc luôn. Sau đó 2 đứa còn cùng nhau đi đăng ký hiến tạng nữa.

Ngoài việc thích bắt nạt mình thì em là người hoàn hảo. Em tốt bụng, thương người, hiểu chuyện, ham học hỏi... Có lần em nói với mình: ngoài việc anh không đi dạo cùng em được, thì anh không có gì khác 1 người bình thường hết. Mình biết cuộc sống này có quá nhiều lựa chọn, và vẫn thầm cảm ơn em vì đã chọn và ở lại bên mình".

Cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau, trải qua những vui buồn trong cuộc sống.

"Chúc luôn luôn hạnh phúc và những điều tốt đẹp luôn đến với hai bạn", " Yêu quá, chúc 2 anh chị dồi dào sức khoẻ ạ", "Chúc anh chị luôn hạnh phúc"... nhiều dân mạng để lại lời chúc bên dưới chia sẻ của chàng trai về "cục nợ" của đời mình.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới