TRẺ » Đời sống trẻ

Chuyện tình của cặp đôi đồng tính cầu hôn trong đám cưới Tóc Tiên: Yêu nhau 8 năm, hợp tác với nhiều nghệ sĩ trong showbiz

Thứ sáu, 21/02/2020 16:52

Hairstylist Pu Lê (Ngọc Sơn) và Makeup Quân Nguyễn đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng với màn cầu hôn xúc động trong đám cưới của Tóc Tiên.

Đám cưới bí mật tại Đà Lạt của Tóc Tiên và Hoàng Touliver là chủ đề thu hút sự chú ý của cư dân mạng từ hôm qua đến nay. Sau hôn lễ, những hình ảnh, khoảnh khắc đáng nhớ bên trong được khách mời đăng tải. Trong đó đáng chú ý là bộ đôi makeup và làm tóc của giọng ca "Ngày mai" là Quân Nguyễn và Pu Lê đã có màn cầu hôn cực lãng mạn và xúc động. Ngày hôm nay, clip cầu hôn của cặp đôi đã nhận được sự chú ý của đồng loạt của cư dân mạng.

Quân Nguyễn và Pu Lê trong đám cưới của Tóc Tiên.

Clip: Quân Nguyễn quỳ gối cầu hôn Pu Lê trong đám cưới của Tóc Tiên

Hairstylist Pu Lê (Ngọc Sơn) và Makeup Quân Nguyễn đã hẹn hò được 8 năm. Theo bạn thân của cặp đôi này - nhiếp ảnh gia Milor Trần cho biết trong quãng thời gian hẹn hò, Pu Lê và Quan Nguyễn đã có số lần chia tay không đếm nổi. Tuy nhiên, cả hai vẫn quay về bên nhau.

Quân Nguyễn và Pu Lê đã ở bên nhau được 8 năm.

Quân Nguyễn và Pu Lê đã từng hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong Vbiz như Lý Nhã Kỳ, Tóc Tiên, Diệp Lâm Anh, Mâu Thuỷ, Hương Giang, Hoàng Thuỳ,... Chính vì vậy, chuyện tình của cặp đôi nhận được nhiều sự chúc phúc của sao Việt.

Cặp đôi rất thân thiết với Tóc Tiên.

Cặp đôi làm việc với Ngô Thanh Vân

Lệ Quyên

Lý Nhã Kỳ

Hương Giang idol...

...cùng nhiều sao Việt khác.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới