TRẺ » Đời sống trẻ

Chuyện tình của 'Cô dâu 65 tuổi' lấy chồng trẻ 24 tuổi ở Đồng Nai giờ ra sao?

Thứ hai, 22/01/2024 10:59

Trên mạng xã hội từng lan truyền nhiều thông tin không hay về chuyện hôn nhân của bà Hoa và anh Joni. Chẳng hạn như chuyện vợ chồng bà thường xuyên lục đục, chồng trẻ hay giận dỗi đòi bỏ đi... thực hư thế nào?

Cũng giống như cặp đôi lệch tuổi Thu Sao - Hoa Cương chuyện tình của cô Nguyễn Thị Hoa ở Đồng Nai và chồng trẻ Aziz Ur Rehman (hay còn gọi là Joni, người Pakistan) nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Sau khi nổi tiếng cặp đôi lệch tuổi ở Đồng Nai liên tục có hành động đăng ảnh, quay clip gây chú ý. Khẳng định quay video cho vui, nhưng cô Hoa cũng tiết lộ nguồn thu nhập không hề nhỏ kiếm được từ Youtube từ 5.000$ -10.000 $ (khoảng 115 triệu - 231 triệu đồng). Thế nhưng, thời gian qua "cô dâu 65 tuổi" gần như "mất tích" trên mạng xã hội.

Cặp đôi lệch tuổi ở Đồng Nai: Nguyễn Thị Hoa và anh Aziz Ur Rehman từng gây sốt.

Cặp đôi chênh lệch tuổi như mẹ và con này quen nhau qua mạng xã hội.

Sau 6 năm, cặp đôi cho biết họ vẫn đang thích thú, chìm đắm trong tình yêu và hạnh phúc. Được biết, sau khi sang Việt Nam, Joni đã về thăm quê hương được 2 lần. Anh cũng ngỏ ý muốn bà xã về cùng nhưng bà Hoa từ chối. Bà bộc bạch, vì bản thân đã lớn tuổi, ngang với tuổi bố mẹ chồng nên bà ngại. Hơn nữa, bà Hoa không biết tiếng nên sang quê chồng cũng không biết nói gì. Mặc dù vậy, bà và bố mẹ chồng vẫn thường xuyên nói chuyện qua điện thoại, có anh Joni phiên dịch giúp.

Trên mạng xã hội từng lan truyền nhiều thông tin không hay về chuyện hôn nhân của bà Hoa và anh Joni. Chẳng hạn như chuyện vợ chồng bà thường xuyên lục đục, chồng trẻ hay giận dỗi đòi bỏ đi, thậm chí bà Hoa bị anh Joni bạo hành,... Tuy nhiên, bà Hoa lên tiếng phủ nhận những thông tin này.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, người phụ nữ U70 bộc bạch 6 năm qua vợ chồng bà không bao giờ giận dỗi nhau. Cả hai ít nói chuyện, cần gì thì mới nói vì bà Hoa không biết tiếng Anh nhiều. Anh Joni cũng đang học tiếng Việt để có thể giao tiếp với vợ được nhiều hơn.

Bà Hoa tự hào khoe chồng trẻ là người tâm lý, lãng mạn. Có lần vào dịp sinh nhật bà Hoa, anh Joni lặng lẽ mua bánh kem, chạy xe từ TP.HCM về Đồng Nai, hai vợ chồng tổ chức sinh nhật lúc 10 giờ đêm.

Hiện tại, Joni đang đi làm ở TP.HCM, còn bà Hoa ở Đồng Nai. Công việc của Joni là làm giáo viên dạy tiếng Anh và nhân viên của một công ty dịch vụ visa. Joni khá bận rộn nên ở TP.HCM từ thứ 2 đến thứ 6, cuối tuần anh về với vợ.

Cũng chính vì từng phải đối diện với nhiều tin đồn thất thiệt nên bà Hoa và anh Joni quyết định rời xa mạng xã hội để tránh thị phi, sống yên bình bên nhau.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới