TRẺ » Đời sống trẻ

Chuyện tình của đôi 9X hôn nhau trên các phố Hà Nội

Thứ hai, 13/04/2015 14:07

Sau nhiều lần tỏ tình thất bại, Duy Đức không ngờ có ngày, Xuân Anh lại chủ động nhắn tin nói lời yêu với cậu.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng thường chia sẻ clip cặp đôi hôn nhau trên khắp các con phố Hà Nội. Nhân vật chính trong vieo dài 5 phút là Phùng Duy Đức và Lê Xuân Anh. Cả hai sinh năm 1995, hiện là sinh viên năm 2, Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Clip thực hiện trong dịp Tết nguyên đán, nhân kỷ niệm 4 năm yêu nhau của họ.

Tình yêu của Duy Đức và Xuân Anh xuất phát từ thời học trò

Nhiều lần tỏ tình thất bại

Duy Đức và Xuân Anh biết đến nhau trong buổi đi chơi cùng bạn bè. Tình cờ học chung trường cấp III, cả hai trở thành những người bạn thân thiết. Có ấn tượng từ lần gặp đầu, Đức nhiều lần bày tỏ tình cảm với Xuân Anh nhưng đều bị từ chối. Không từ bỏ quyết tâm, Giáng sinh năm 2010, chàng trai 9X nhờ bạn bè giúp đỡ, sắp xếp màn tỏ tình theo cách lãng mạn nhất.

"Mình làm tuyết giả bằng xốp và đem lên tầng 6, tòa nhà Vincom. Khi Xuân Anh đến, chúng mình bắt đầu thả từ trên xuống", Đức kể. Chuẩn bị công phu cùng niềm hy vọng lớn, nhưng kế hoạch của cậu vẫn thất bại khi bạn gái vẫn dửng dưng, không bày tỏ cảm xúc.

Duy Đức về nhà trong sự thất vọng và nản lòng. Tuy nhiên, cậu không nghĩ rằng, ngay đêm ấy lại nhận lời tỏ tình bất ngờ từ bạn gái. “Mình không tin vào mắt khi đọc những dòng tin nhắn ấy. Không chần chừ gì, mình đồng ý ngay trong tin nhắn trả lời” – cậu kể.

Kể từ đó, cả hai thành cặp đôi luôn song hành bên nhau. Lý do tỏ tình bất chợt từ Xuân Anh xuất phát từ một giấc mơ. Đến nay, cô vẫn giấu kín.

Luôn làm mới tình yêu

Hầu hết thời gian trong ngày, họ đều có mặt bên nhau. Do vậy, cả hai luôn tìm cách vun đắp để tình cảm. “Mỗi khi thấy “thiếu muối”, chúng mình sẽ cùng làm điều gì đó mới mẻ hoặc bất ngờ để đối phương có thêm tinh thần yêu nhau tiếp. Nếu không như vậy, cả hai không yêu nhau được tới bây giờ” – Đức hóm hỉnh chia sẻ.

Ngoài ra, Xuân Anh cũng thường tự tay làm tặng Đức những món quà và nấu cơm đem đến trường cho người yêu. Điều này khiến nam sinh ĐH Mỹ thuật luôn cảm nhận được sự quan tâm chân thành từ bạn gái.

Cả hai thường lưu lại những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau.

Tính đến nay, họ bên nhau 5 năm. Đó không phải thời gian dài, nhưng không quá ngắn với một mối tình. Đức và Xuân Anh đã cùng nhau trải qua nhiều kỷ niệm. Giống như bao chuyện tình khác, đôi bạn trẻ trải qua nhiều lần cãi cọ và quyết định chia tay.

“Do tính cách cả hai đều ngang ngạnh, cộng thêm bằng tuổi nên không ai chịu nhường ai. Những lúc ấy, chúng mình đều nghĩ đến việc tạm dừng. Nhưng chỉ sau 2-3 ngày, cả hai làm hòa và trở lại bên nhau” – cô gái kể. Đối với Xuân Anh, Đức là chàng trai tâm lý và rất lãng mạn.

“Đôi khi, bạn ấy khá nóng tính nhưng vẫn nhường nhịn mình. Yêu nhau lâu nhưng Đức chưa từng bỏ qua việc tổ chức mỗi ngày lễ. Hay mỗi khi mình có chuyện buồn, bạn ấy sẽ tìm mọi cách khiến mình vui mà không bắt mình phải kể ra tất cả” - Xuân Anh tâm sự.

Ngược lại, Đức luôn thấy bạn gái là người khó hiểu. "Cô ấy có nhiều tài lẻ, nấu ăn ngon, tính cách đáng yêu nhưng hay giận dỗi. Đôi khi, mình không thể tìm được lí do khiến cô ấy giận là gì nhưng cũng vẫn làm hòa cho qua chuyện" - cậu bộc bạch.

Giây phút lãng mạn trên lưng bạn trai của Xuân Anh.

Giúp đỡ nhau trong học tập và công việc

Sau thời gian yêu nhau, cả hai có nhiều tính cách và sở thích giống nhau. Từ ăn uống, mua sắm, đi du lịch, cho đến đam mê lớn nhất là mỹ thuật. Cũng bởi có cùng năng khiếu hội họa, Duy Đức và Xuân Anh dễ dàng hỗ trợ lẫn nhau trong học tập.

“Không chỉ vậy, Xuân Anh cũng giúp đỡ mình rất nhiều trong các môn học khác từ thời phổ thông. Nhờ cô ấy, mình có động lực và quyết tâm thi vào Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Trước đó, mình không xác định theo đuổi hội họa”.

Với sở thích và tài năng chung, Duy Đức và Xuân Anh đã cùng nhau kinh doanh, kiếm tiền bằng cách làm đồ handmade, vẽ tranh lên quần, áo, giày... ngay từ những ngày đầu yêu nhau. Sau 4 năm, cả hai đã có số vốn nhất định để mở cửa hàng.

Tính cách hòa đồng và sự khéo léo trong giao tiếp lẫn các công việc, nội trợ, Xuân Anh nhận được sự yêu mến từ gia đình Đức. "Cả 2 bên bố mẹ đều đồng ý và ủng hộ chúng mình. Từ khi còn học cấp 3, mọi người không phản đối, chỉ dặn học tập thật tốt. Đến giờ, nhìn vào thành quả trước mắt, người thân đều khen ngợi cả hai" - cặp đôi tự hào.

Thời gian tới, họ tiếp tục duy trì công việc làm ăn chung và đảm bảo học tập tại trường. Bên cạnh đó, cả hai sẽ đi du lịch nhiều nơi để xây đắp và làm mới tình yêu.

Theo Zing.vn