TRẺ » Đời sống trẻ

Chuyện tình của thí sinh Olympia Nguyên Khang - Trà My có gì mà hút dân mạng đến vậy?

Thứ bảy, 09/05/2020 10:15

Chính sự ngọt ngào, dễ thương của cặp đôi Nguyên Khang - Trà My khiến giới trẻ phát sốt. Ngoài ra, dân tình còn trầm trồ bởi cả hai: 'Đã giỏi lại còn yêu nhau'.

Không chỉ là đấu trường kiến thức căng thẳng, Đường lên đỉnh Olympia còn là nơi se duyên cho rất nhiều cặp đôi. Mới đây là cặp đôi Nguyên Khang, Trà My. Bất chấp khoảng cách địa lý, cả hai vẫn dành cho nhau sự quan tâm và tình cảm khiến nhiều người phát ghen.

Chuyện tình của cặp đôi Olympia nhận được hơn 33 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận của dân mạng.

Chia sẻ chuyện tình cảm của mình trên một diễn đàn, Nguyên Khang cho biết: "Gọi em là vòng nguyệt quế, anh muốn đội lên đầu.

Cả hai đứa mình đều là thí sinh của Đường lên đỉnh Olympia. Mình thi năm thứ 19 còn bạn ý thi năm thứ 20 tức là năm nay nè, à bạn ý còn từng thi Chinh Phục nữa ấy - tức là giỏi hơn mình nhiều.

Mình biết ơn Olympia nhiều lắm vì chương trình đã giúp cho bọn mình có thể gặp được nhau. Ban đầu khi theo dõi bạn ấy trên TV mình không có ấn tượng mấy đâu, có lúc còn suy nghĩ kiểu "mặt con này bố láo bố toét chắc mình sẽ chả bao giờ dây vào" ấy nhưng... rốt cục thì mình lại là người chủ động đi add Facebook con nhà người ta.

Ban đầu bạn ý chảnh lắm, ít khi accept ai, thế mà bạn ý đồng ý mình nhanh lắm luôn ý. Mà trước khi yêu nhau bọn mình còn kiểu suy nghĩ về căn nhà hạnh phúc và hai đứa con nữa cơ, kiểu trước đây bọn mình cũng đã từng có người yêu rồi, nhưng mà chưa bao giờ nghĩ xa đến như thế luôn ấy. Thế nên bọn mình vẫn luôn nghĩ rằng định mệnh đã giúp cho bọn mình đến với nhau.

Một đứa ở Đà Lạt còn một đứa ở tuốt trên Bắc Giang, cứ mỗi một ngày trôi qua bọn mình lại cảm thấy yêu nhau và thương nhau nhiều hơn. Bọn mình cũng đã có những khoảnh khắc làm cho nhau buồn, nhưng bọn mình chưa bao giờ cãi nhau vì những chuyện đấy cả. Những lúc đấy, cả hai sẽ nói chuyện với nhau, tìm ra hướng giải quyết chung, có lẽ vậy nên bọn mình cảm thông và hiểu đối phương hơn rất nhiều.

Từ lúc yêu nhau đến giờ không có vấn đề nào là bọn mình không thể vượt qua được cả, và mình tin rằng là trong tương lai vẫn sẽ như thế.

Còn nhiều điều mà mình muốn chia sẻ lắm, nhưng sợ các bạn vừa đọc vừa khóc Nên là hẹn các bạn dịp khác vậy nhé

Yêu em. Yêu em 3 tỉ. Yêu em cả vũ trụ".

Cả Nguyên Khang và Trà My đều là thí sinh của Olympia.

Riêng Trà My còn từng thi "Chinh Phục".

Tin nhắn dễ thương cả hai gửi cho nhau.

Đọc ngôn tình của cặp đôi, dân mạng bình luận: "Ra bọn IQ cao nó yêu đương thế này ", "Đã giỏi lại còn yêu nhau", "À thì ra khi yêu nhau chúng nó hay nhắn tin kiểu thế", "Dự kiến sẽ có sự kết hợp 2 bộ mã gen hoàn hảo"...

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới