TRẺ » Đời sống trẻ

Chuyện tình đẹp của cô gái nặng 670 kg và người chồng hơn 11 tuổi

Thứ tư, 21/07/2021 20:25

Từng mặc cảm vì quá béo, nhưng cô nàng nặng 670 kg cuối cùng đã tìm thấy người đàn ông của đời mình.

Tình yêu không phân biệt tuổi tác, ngoại hình cứ tưởng chỉ xuất hiện trong phim. Thế nhưng, ngoài đời vẫn xuất hiện những mối tình đẹp bất chấp rào cản về ngoại hình và tuổi tác. Và câu chuyện của cô nàng nặng gần 7 tạ và người chồng hơn 11 tuổi dưới đây đã khiến nhiều người thêm tin vào sức mạnh của tình yêu.

Simon bên cạnh người vợ Shannon có cân nặng gần 7 tạ

Người đàn ông có tên Simon, 52 tuổi, người East Yorkshire (Anh) cách đây 10 năm đã quen cô gái Shannon đến từ Arizona, Mỹ qua trò chơi trực tuyến. Sau vài tháng tìm hiểu và họ đã quyết định kết hôn.

Simon chia sẻ, vợ mình có thể là một trong những phụ nữ béo nhất thế giới. Cân nặng lớn nhất của cô ấy vào khoảng 670 kg. Vì quá béo nên Shannon không thể đi ra khỏi giường một mình và cũng không thể tự chăm sóc bản thân, chính vì vậy mà anh Simon đã dành nhiều thời gian để chăm sóc cô mỗi ngày.

Simon nói: "Shannon cần sự giúp đỡ của tôi. Cô ấy không thể hoàn thành gần như tất cả các hoạt động mà người bình thường có thể làm, vì vậy tôi trở thành người chăm sóc cô ấy là điều hiển nhiên. Tôi rất vui khi được chăm sóc cô ấy".

Shannon đã có một tuổi thơ không mấy trọn vẹn. Cha của Shannon cho biết khi con gái chào đời, vợ ông đã để cô ở bệnh viện một mình và bỏ đi. Shannon đã ở với nhiều người thân từ khi còn nhỏ, bao gồm cả bà, cô và dì.

Sau khi cha mẹ cô ly hôn khi cô mới 5 tuổi, cha cô đã tái hôn. Để ngăn cô ăn quá nhiều, người mẹ kế đã khóa tủ lạnh bằng ổ khóa nhưng Shannon luôn có cách để mở tủ lạnh. Vì lý do đó, Shannon cứ ngày một tăng cân. Shannon đã gặp Simon khi đang chơi game trên máy tính trên giường.

Simon nói: “Ấn tượng đầu tiên của tôi về cô ấy là: cô ấy là một phụ nữ xinh đẹp, cô ấy trông đẹp nhất khi cô ấy cười”. Năm ngoái, Shannon quyết định thay đổi, cô ghi hình cho một chương trình truyền hình thực tế về giảm cân.

Cô ấy nói trong chương trình: "Tôi ghét cuộc sống của mình vì cơ thể tôi quá lớn và tôi không thể làm được gì". Nhưng nhờ có chồng chăm sóc, cơ thể của cô đã có nhiều cải thiện.

Hiện tại, Shannon đã giảm được khoảng 37 kg. Simon nói: "Cô ấy đã làm rất tốt, hiện cô ấy đến phòng tập thể dục 3 lần một tuần".

Cân nặng trở thành sự ám ảnh của nhiều cô gái trong đó có Shannon. Sở hữu cân nặng lên tới gần 7 tạ, cô gái này luôn buồn phiền vì những nỗ lực giảm cân đều vô ích. Thế nhưng mọi thứ đã khác khi gặp Simon.

Về vấn đề này, nhiều cư dân mạng cho rằng, thật khó để tưởng tượng cặp đôi đến với nhau như thế nào, bởi hai người chênh lệch về tuổi tác và ngoại hình rất nhiều. Tất cả chỉ có thể là sức mạnh của tình yêu.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới