TRẺ » Đời sống trẻ

Chuyện tranh cãi nhất MXH hôm nay: Chàng trai thắc mắc khi crush cho ôm, hôn nhưng không yêu để rồi mang bầu với trai đểu

Thứ năm, 02/07/2020 19:44

Tâm sự của chàng trai sau khi biết người mình thầm thương có bầu và quyết định làm 'mẹ đơn thân' nhận phải nhiều luồng ý kiến khác nhau.

"Không biết nên vui hay nên buồn hả các ông?" là mở đầu tâm sự của một chàng trai lúc biết tin người cũ mang bầu khi mới chỉ 19 tuổi. Anh chàng cho biết đã từng "cưa" nàng một thời gian dài và cũng được "bật đèn xanh" lại: "cho ôm", "cho hôn"... thế nhưng lại từ chối yêu. Cuối cùng anh chàng bỏ cuộc khi biết người con gái mình thương qua lại với một trai hư khác.

Nửa năm sau, anh chàng vô tình đọc được dòng chia sẻ của bạn gái khi đi khám thai và thông báo làm mẹ đơn thân: "Con bé ngày trước tôi cua nó, nó cho ôm, cho hôn,... nhưng hỏi làm người yêu thì nó không chịu. Tôi cũng cố gắng quan tâm và hứa hẹn nó nhiều điều, nhưng tới cuối cùng tôi cũng bỏ cuộc vì khi tôi nhận ra nó dẫn trai về phòng ngủ qua đêm, còn làm...

Sau 6 tháng không liên lạc thì hôm nay zalo nó up ảnh đi khám thai, với cái thai nhi đã hình thành ở khoảng hơn 3 tuần tuổi. Cái đáng nói là nó kèm dòng chữ 'single mom'. Tôi bần thần và giật mình. Bộ 'single mom' bây giờ là trend hay sao? Quen một thằng tử tế, sẵn sàng lo cho nó mọi thứ không chịu lại đi quen một thằng badboy và bị đá phăng khi lỡ mang bầu?", chàng trai tâm sự.

Anh chàng không thể hiểu nổi khi crush lại từ chối yêu người tử tế như mình để chạy theo trai hư.

(Ảnh minh họa)

Câu chuyện này nhanh chóng nhận được nhiều luồng ý kiến, trong đó nhiều người bảo: "Người ta không (pv) thích ông là không (pv) thích ông, vậy thôi. Tốt xấu gì thì người ta cũng không chọn ông, chứ không phải ông cứ tốt thì người ta phải có nhiệm vụ đáp lại."

- "Giống như Ngạn với Hà Lan trong truyện vậy: "Đấy là con của Dũng, Ngạn không xứng nuôi".

- "Vẫn biết là do cảm xúc của bản thân, nhưng chọn người tốt thì sẽ có một cuộc sống tử tế, vui vẻ. Chọn kẻ không ra gì thì cuộc đời cơ cực, lênh đênh không biết ngày nào thôi vật vã..."

Bên cạnh đó, cũng có người suy nghĩ tích cực hơn:

- "Không phải đổ vỏ là may rồi. Một khi đã không thích rồi thì nó không bao giờ thích đâu nhé".

- "Cũng may là chưa... gì. Chứ không lại ăn quả đổ vỏ như chơi..."

Ý kiến khác nhau của dân mạng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới