TRẺ » Đời sống trẻ

Chuyện yêu như phim Hàn của các cặp đồng tính Việt

Thứ tư, 16/01/2013 10:46

Với cách thể hiện tình cảm lãng mạn, họ đã khiến nhiều cư dân mạng phải “rung rinh” đấy.

T.My -  L.Kin và những lời yêu rất ngọt

Câu chuyện về cặp đôi đồng tính nữ này được cập nhật liên tục trên fanpage Hội những người phát cuồng vì couple so cute T.My và L.Kin và chỉ sau gần một tháng, những hình ảnh đáng yêu được chụp mọi lúc, mọi nơi. Những lời nói ngọt ngào, lãng mạn mà hai bạn dành cho nhau được cộng động mạng phát tán mạnh mẽ, thu hút sự chú ý của hàng ngàn người xem và lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Câu nói của “chàng trai” L.Kin gửi đến một nửa của mình đã khiến nhiều bạn xúc động: “Anh đã từng ước rằng mình là một chàng trai ngốc nghếch để với anh nỗi buồn cũng như niềm vui, không buồn không đau không tâm trạng. Nhưng có lẽ anh không thể làm nổi điều đó nữa rồi... Nhưng em à, anh sẽ giữ chặt lấy em, hãy cứ như thế này bên nhau mãi mãi nhé...”. Rất nhiều bạn trẻ đã bày tỏ thái độ khâm phục, ngưỡng mộ và gửi những lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi đồng tính này.

Đinh Thị Hồng Loan - Nguyễn Thị Chi và những cử chỉ tình tứ, thắm thiết

Những hình ảnh về cặp đôi này được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Nason và được đăng tải trên trang thông tin của hãng thông tấn AP (tháng 8/2012).

Mỗi bức hình là cận cảnh những sinh hoạt, những trạng thái và cách biểu lộ cảm xúc mà cặp đôi dành cho nhau hằng ngày. Người xem có thể cảm nhận được sự thắm thiết, mặn nồng và niềm hạnh phúc rạng ngời của hai cô gái trẻ khi được ở cạnh nhau, được âu yếm và chăm sóc cho nhau. Hồng Loan đã không ngần ngại bày tỏ: "Tình yêu của chúng tôi dành cho nhau là có thực và không gì có thể thay đổi”. Đây được xem là tuyên ngôn thay lời muốn nói của những cặp đồng tính còn chịu sự thành kiến, ái ngại từ cộng đồng.

Trầm Nguyễn Kim Hân (Rje) - Tống Minh Khang (Tony) và nụ hôn say đắm

Đây là cặp đôi xuất hiện thường xuyên trong bộ phim về cuộc sống đồng tính nam My best gay friends đang gây sốt cộng đồng mạng. Mới đây, bộ ảnh ghi nhận khoảnh khắc của màn hôn nhau dưới nước được đăng tải trên trang cá nhân của Rje đã khiến nhiều cư dân mạng ngạc nhiên.

Bộ ảnh được thực hiện trong quá trình quay tập 8 bộ phim My best gay friends, tuy nhiên, cảnh quay này lại không xuất hiện khi tập phim được công bố. Nhiều bạn trẻ yêu mến hai diễn viên này tỏ thái độ tò mò về mối quan hệ của họ ngoài đời thực. Trước thắc mắc này, Rje hứa hẹn sẽ “vén bức màn bí mật” sau khi bộ phim My best gay friends đóng máy.

Bằng nhiều cách thể hiện tình cảm khác nhau, những bạn trẻ đồng tính đã bộc lộ khao khát được sống, được yêu, được là chính mình như những người bình thường khác. Chính sự chân thành ấy đã tạo được sự đồng cảm và ủng hộ của đông đảo cư dân mạng.

Tiin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới