TRẺ » Đời sống trẻ

Clip cô gái Hải Phòng hát hay lan truyền trên mạng

Chủ nhật, 12/04/2015 14:03

Clip thu hút gần 100.000 lượt xem và hơn 2.500 chia sẻ. Dân mạng cũng khen ngợi chất giọng và biểu cảm hồn nhiên của cô gái.

Clip cô gái vừa hát vừa ăn được giới trẻ chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Điều khiến cư dân mạng quan tâm đến clip này là sự mộc mạc cô mang lại. Với ca khúc Nếu em được chọn lựa - bản hit của nữ ca sĩ Lệ Quyên, cô gái vừa hát, vừa bóc bánh kẹo trên bàn. Biểu cảm hài hước và giọng chất giọng tốt của cô khiến người xem đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Ngày 11/4, nhân vật trong clip cho biết cô là Vũ Thị Phượng, sinh năm 1988, hiện làm kế toán tại công ty xăng dầu ở Hải Phòng.

Phượng chia sẻ: “Clip quay tại nơi làm việc của mình. Hôm ấy mình khá mệt mỏi nên mình mở beat lên hát cho khuây khỏa. Mục đích của mình khi chia sẻ lên mạng xã hội cũng mang tính chất giải trí, không ngờ lại được mọi người đón nhận như vậy”.

Ảnh đời thường của Phượng. Bài hát Nếu em được lựa chọn do Vũ Thị Phương thể hiện được đánh giá không hề thua kém bản gốc. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Sau khi clip được đăng tải, Phượng nhận nhiều lời khen ngợi động viên, hỏi thăm từ phía bạn bè người thân. Cô nàng rất hạnh phúc khi được mọi người quan tâm như vậy. Phượng cho biết đây là giọng hát thật của chính mình. Cô chưa từng được đào tạo qua trường lớp nào về thanh nhạc. Mấy năm trước, Phượng tham gia các cuộc thi âm nhạc lớn trên sóng truyền hình như The voice, Vietnam Idol. Tuy nhiên, may mắn không mỉm cười với cô. Hiện tại, Phương đã lập gia đình và sống hạnh phúc tại thành phố Hải Phòng. Cô chia sẻ: “Trước đây, mình mơ ước trở thành ca sĩ. Hiện tại, âm nhạc với mình là đam mê. Mình hát để xua tan mệt mỏi và ưu phiền trong cuộc sống".

Theo Zing.vn