TRẺ » Đời sống trẻ

Clip tình yêu khiến hàng triệu trái tim thổn thức

Thứ tư, 31/10/2012 08:33

Với gần 3 triệu lượt xem và gần 90 nghìn lượt thích, clip này khiến người xem phải suy ngẫm về những điều tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất có ý nghĩa trong tình yêu.

Đoạn phim dài 9 phút được Wongfu Productions up lên vào ngày 23/10 mang tên The Last đang làm "nghiêng ngả" cộng đồng mạng.

Với lời giới thiệu cũng là một câu hỏi: "Nếu một ngày người yêu hiện tại hỏi: “Anh đã yêu bao nhiêu người”, bạn sẽ trả lời như thế nào? - Anh chỉ có mình em, một vài người, hay bạn sẽ kể về tất cả những mối tình đã qua?", lời đáp của The Last đã mang đến cho mọi người những chiêm nghiệm vô cùng thú vị. Đó chính là câu trả lời thẳng thắn, chân thành không giấu giếm của chàng trai dành cho câu hỏi của người con gái anh yêu: "Anh đã yêu bao nhiêu người trước em?" - "Anh đã yêu 5 người". Tiếp theo câu trả lời không né tránh ấy, chàng trai đã kể về 5 người con gái mà anh đã từng yêu theo cách bất ngờ nhất, khiến không chỉ trái tim của cô gái nghẹn ngào, mà hàng triệu người xem clip đều phải "đổ rạp". Những lời giải thích đơn giản, nhưng chân thành, tràn đầy tình yêu khiến cho bất kì ai cũng phải lắng lại đôi chút để suy ngẫm về những hạnh phúc nhỏ bé trong cuộc sống. Cùng xem chàng trai giải thích về 5 người anh yêu như thế nào nhé!

Cô gái: “Anh đã yêu bao nhiêu người con gái trước em?” 

Chàng trai: Yêu? - 5, anh đã yêu 5 người trước em. Cô gái: Tên của họ là gì? Chàng trai: Who, What, When, Where, Why. Cô gái: Anh hãy kể em nghe về họ đi.

Who: là một cô gái cùng trường đại học. Anh và cô ấy không có nhiều thời gian ở bên nhau, nên cũng không biết nhiều về nhau lắm. Anh thường tự tưởng tượng ra những điều thật tốt đẹp về cô ấy, có lẽ đó là những điều anh mong muốn ở người con gái anh yêu. Khi đối diện với thực tế, anh đã thất vọng về chính những điều đó, vì dù cô ấy cũng khá tốt bụng và mạnh mẽ, nhưng người con gái mà anh thường nghĩ đến lại có vẻ hoàn hảo hơn, tốt đẹp hơn thế nữa. Who giúp anh trả lời câu hỏi “Yêu ai”: Yêu một người là yêu bản thân họ, chấp nhận mọi thứ thuộc về người mình yêu, chứ không phải một con người hoàn hảo do mình tạo nên.

What: là một cô bạn, “hơn cả người bạn thân”. Cô ấy và anh gần như một cặp đôi hoàn hảo. Điều duy nhất không hoàn hảo chính là thời gian. Bọn anh chưa bao giờ cô đơn cùng một thời điểm. Tuy vậy, What giúp anh hiểu về những điều anh yêu ở một cô gái.

When: là mối tình đầu của anh thời phổ thông. Dù còn rất trẻ nhưng những cảm xúc và kỉ niệm khi đó khiến anh chắc chắn một điều: Trái tim mình đã rung động thật sự.

Where: là một cô gái sống ở Los Angeles. Đây là thành phố mà anh thích nhất. Tình yêu của anh với cô cũng giống như tình yêu ah dành cho thành phố này, nơi bình yên, ấm áp mà anh luôn muốn tìm về. Đó giống như là cảm giác được trở về nhà vậy!

Why: là một cô bạn gái thân thiết đã ra đi vì một căn bệnh hiểm nghèo. Chuyện về cô ấy đã cho anh một bài học ý nghĩa về tình yêu trong cuộc sống.

Đoạn kết của câu chuyện, có lẽ cũng là điều mà The Last muốn truyền đạt, về ý nghĩa của cuộc sống, ý nghĩa của tình yêu, của thời gian trong cuộc sống ngắn ngủi của mỗi chúng ta: “One of the greatest gifts we have of being alive is the ability to give, receive, and even lose love… What a waste if we don’t strive to love in our lives… Why waste this life not loving?” ( Tạm dịch: Một trong những món quà lớn nhất của cuộc sống này là khả năng trao gửi tình yêu, nhận lấy tình yêu hay thậm chí cả đánh mất tình yêu… Thật đáng tiếc khi cuộc đời ta chưa từng yêu và được yêu. Tại sao lại lãng phí cuộc đời khi không yêu một ai đó). 

Sau khi nghe xong câu chuyện của chàng trai, người yêu anh có vẻ buồn, nhưng chàng trai đã nắm tay cô gái và nói: “Em là thứ 6, em không phải ai trong số họ vì em là tất cả”.

 

TTVN