TRẺ » Đời sống trẻ

Clip và Thúy Vi lên tiếng về việc đánh người: Tiện tay phang vào mặt cô 10 cái

Thứ bảy, 23/07/2016 09:26

Mới đây, Thúy Vi bị tung ra clip đánh người. Tuy nhiên, Thúy Vi lại ương bướng biện hộ cho hành động đánh người của mình chỉ là tự vệ.

Cách ứng xử của cô nàng Thúy Vi khiến nhiều người ngán ngẩm: từ việc xen vào chuyện tình cảm của Midu, Phan Thành, kết quả thi tốt nghiệp thấp đến đánh người mới đây. Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Thúy Vi xô xát với một người phụ nữ đã nhận được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Dù chất lượng hình ảnh rất mờ nhưng nhiều người khẳng định người trong clip chính là cô hot girl Cà Mau - Thúy Vi.

Mới đây, Thúy Vi đã lên tiếng thừa nhận việc đánh người nhưng cô cho đó chỉ là hình thức tự vệ: "Cô lớn tuổi rồi mà cư xử hơi kì là xô ngã mình nên mình tiện tay, chỉ tiện tay thôi nhé là mình cầm nón bảo hiểm phang vô mặt cô tầm 10 cái hay gì đó, cô có chảy máu môi rất nhiều (tư cách gì mà chạm vào người tôi và đó là cái giá phải trả và hơn hết là phòng thân). Mà như này mình nghe bạn mình kể lại là bà nói: "Tao sống ở hẻm này mấy chục năm chưa bị ai đánh mà hôm nay bị con nhỏ mười mấy tuổi đánh, tại tao ngu". Mình chỉ muốn nói là mình phòng thân chứ không đánh ai cả và nếu là các bạn thì cũng làm thế thôi! Còn các bạn biến tấu câu chuyện như thế nào thì tuỳ. Tóm lại là do mình bị bệnh khó ưa và mình chỉ mắc cười là kiếm chuyện với người khác mà bị người ta đánh chảy máu mỏ thôi. Biết là đánh cái người đáng tuổi cha tuổi mẹ mình là sai đó, thì mình cũng cảm ơn cái nón bảo hiểm, không nhờ nó là hư bộ móng tay mới sơn".

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Thúy Vi sau khi đánh người

Clip Thúy Vi đánh người

Hình ảnh được cắt ra từ clip

Thúy Vi thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh trên trang cá nhân

Dù đã đánh người nhưng Thúy Vi không hề thấy đó là hành động sai trái. Qua lần này, nhiều người chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm trước căn bệnh "ngôi sao" quá nặng của cô nàng này. Có lẽ, sau hàng loạt ồn ào Thúy Vi sẽ không được công chúng ủng hộ nếu muốn lấn thân vào showbiz.

>> Thúy Vi lộ kết quả thi tốt nghiệp thấp đến khó tin

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới