TRẺ » Đời sống trẻ

Có 5 kiểu khuôn mặt giá trị cao: mặt tròn nhỏ rất phổ biến, mặt hình trái tim có khí chất, bạn thuộc kiểu nào!

Thứ bảy, 31/12/2022 13:06

Đối với nhiều cô gái, hiển nhiên là họ rất coi trọng ngoại hình, yêu vẻ đẹp và chú ý đến hình ảnh của chính họ. Trong tổng thể tướng mạo, hình dáng khuôn mặt chiếm một phần rất quan trọng. Dưới đây là năm kiểu khuôn mặt có giá trị cao, chị em nên tham khảo!

Phụ nữ mặt tròn

(Ảnh minh họa)

Gương mặt tròn là khuôn mặt có chiều dài khuôn mặt và phần xương gò má gần bằng nhau, như hình bên trên. Điểm thuận lợi của gương mặt tròn là nó có khả năng làm bạn nhìn trẻ lâu hơn, xinh xắn vì thế còn gọi là khuôn mặt trẻ con.

Vầng trán của tướng mặt này khá rộng, phần má lại bầu bĩnh, khuôn cằm đầy đặn, trên mặt thường sẽ không có các nét góc cạnh đem lại cho người sở hữu gương mặt này vẻ ngoài phúc hậu, ưa nhìn, dễ thương, khiến nhiều chàng trai muốn bảo vệ, che chở.

Khuôn mặt hình trái tim

(Ảnh minh họa)

Đây là dạng khuôn mặt khá phổ biến trong cuộc sống, trán rộng, cằm nhọn, thanh tú và nhỏ nhắn, là một khuôn mặt rất ưa nhìn.

Những cô gái có khuôn mặt trái tim có thể để kiểu tóc mái lệch để có thể phát huy hết lợi thế của chiếc cằm nhọn. Nhìn chung, những cô gái có khuôn mặt trái tim không có ngoại hình thấp, vì vậy nếu chị em có khuôn mặt trái tim thì phải tràn đầy tự tin để ngày càng xinh đẹp.

Mặt trái xoan

(Ảnh minh họa)

Chúng tôi tin rằng sẽ không có cô gái nào nghĩ rằng khuôn mặt trái xoan là không ưa nhìn. Khuôn mặt sẽ không quá to nhưng vẫn có thể trông như nữ thần. Một chút trang điểm nhẹ có thể cải thiện ngoại hình một cách hiệu quả. Nếu chị em có khuôn mặt trái xoan thì thường sẽ rất đơn giản trong việc chọn cách trang điểm và kiểu tóc, mặt cũng không trông to hơn và cũng không cần chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt quá nhiều.

Khuôn mặt kim cương

(Ảnh minh họa)

Nhiều cô gái cho rằng đường nét khuôn mặt của khuôn mặt kim cương quá ba chiều nên không đẹp lắm. Nhưng trên thực tế, khuôn mặt kim cương là hình dạng khuôn mặt rất nổi trội, có thể tạo nên đường nét và khuôn mặt của các cô gái quyến rũ, ma mị. Đường nét ba chiều và phong cách hơn, ngoài ra sẽ rất cao cấp và cũng rất phù hợp với phong cách trang điểm Âu Mỹ.

Khuôn mặt hình quả lê

(Ảnh minh họa)

Cô gái có khuôn mặt hình quả lê tuy không nhiều nhưng ngoại hình cũng không hề thấp, rất nữ tính và dịu dàng. Nếu một cô gái có khuôn mặt hình quả lê, cô ấy nên thể hiện khía cạnh dễ thương của mình càng nhiều càng tốt để khiến mình trở nên hấp dẫn hơn. Một số cô gái không hiểu vẻ đẹp của khuôn mặt hình quả lê, nhưng họ trông trẻ hơn so với các bạn cùng lứa tuổi.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)