TRẺ » Đời sống trẻ

Cô ba Minh Hiếu lại có màn 'lên đồ' lồng lộn khiến dân tình thả like ầm ầm

Thứ bảy, 30/05/2020 15:53

Mới đây, chủ nhân của những cụm từ như "đi đường quyền", "7 miếng đất, 100 cây vàng" - cô ba Minh Hiếu lại tiếp tục khiến MXH dậy sóng bởi màn 'lên đồ' màu mè theo style trẻ trung.

Trong hình ảnh mới được đăng tải, cô ba Minh Hiếu xuất hiện với tóc vàng uốn lọn, nguyên set đồ màu xanh nõn chuối và cả áo crop top hở bụng.

Màn makeup cũng được đầu tư kĩ càng nên nhìn chủ nhân "7 miếng đất, 100 cây vàng" trông khá lạ lẫm so với hình ảnh livestream hàng ngày. Tất nhiên, cô vẫn không quên đeo combo nhiều vòng vàng, dây chuyền - thứ đã thành thương hiệu của riêng mình.

Màn "làm màu" này hiện đang được các fanpage share ầm ầm và trở thành niềm cảm hứng chế ảnh bất tận. Có người còn hài hước so sánh hiện tượng mạng đình đám 2020 này với nhân vật Yo Ji Seo trong phim Iteawon Class.

Bên cạnh những ý kiến cho rằng cô Minh Hiếu đang làm lố và những trang phục kia hơi quá màu mè. Một số ý kiến khác lại cho rằng nhìn chúng trông rất vui mắt và giải trí. Đây cũng không phải là lần đầu tiên cô Minh Hiếu không ngại mặc những trang phục có phần khá sặc rỡ.

Trước đó, cô ba Minh Hiếu cũng bất ngờ công khai danh tính người chồng thứ 11. Cả 2 còn tiết lộ sắp làm đám cưới.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới