TRẺ » Đời sống trẻ

Cô bạn thân và người yêu ngủ với nhau mòn nhà nghỉ vẫn thản nhiên như không

Thứ hai, 12/11/2018 12:46

Đó là tình huống éo le thực như phim được chia sẻ trên một groups nổi tiếng mới đây, cũng là cảnh báo cho những ai quá tin bạn thân đến mức bạn ngủ với người yêu mình bấy lâu mà không hề hay biết!

Câu chuyện cay đắng này được chính cô gái nạn nhân có tên Facebook là Phính chia sẻ: Dù yêu nhau được 3 năm, bạn trai lại thường xuyên vào nhà nghỉ với bạn thân của mình mà không hề hay biết.

Chỉ đến khi bắt được tận tay số phòng khách sạn thì cô gái này mới cay đắng vì bị mọc sừng. Đau đớn hơn hết, không ai khác lại chính là bạn thân của mình, họ phản bội cô nhưng vẫn quay lại quan tâm và coi cô như một kẻ ngốc.

Cô gái bị phản bội đẹp nhẹ nhàng, trí thức và giản dị

Cô bạn thân khá xinh đẹp, sexy.

Chân dung anh chàng bạn trai phản bội của cô gái

Chỉ trong vòng 8 tiếng, những lời chia sẻ đau đớn của Phính đã nhận về hàng nghìn lời đồng cảm của dân mạng cùng gần 3k lượt chia sẻ trên khắp Facebook.

Nhanh chóng, dân mạng cũng tìm ra được Facebook cá nhân của cô bạn thân và anh bạn trai tai tiếng rồi để lại không ít bình luận chỉ trích, lên án hành động họ. Hiện câu chuyện vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Đoạn tin nhắn đối thoại giữa cô gái và bạn trai phản bội, lời lẽ của kẻ phản bội thường quanh co, dối trá

Cô bạn thân dù làm việc sai trái nhưng vẫn vênh mặt lên với đời như thể ta là chính chuyên.

VD (TH - We25/nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới