TRẺ » Đời sống trẻ

Cô bạn Việt kiều cực giống ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Thứ ba, 16/07/2013 10:48

Chúng tôi lại vừa phát hiện một cô bạn sở hữu những đường nét rất giống cô ca sĩ “Bụi bay vào mắt”.

Tammy Tran (Trần Mai Anh) sinh năm 1992, hiện đang sống tại Dallas, Texas, Mỹ. Dù không sống ở Việt Nam, nhưng Tammy Tran được rất nhiều teen Việt biết đến qua vai diễn nữ chính trong series phim ngắn "7 days love game" (7 ngày thử yêu). Cô bạn còn có gương mặt rất giống ca sĩ Phạm Quỳnh Anh nữa đấy!

Họ và tên: Trần Mai Anh

Ngày sinh: 18/02/1992

Là sinh viên chuyên ngành Aerospace Engineer tại Richland College, Dallas, Texas, Mỹ.

Sở thích: xem phim, đọc sách, đi chơi cùng bạn bè.

Khuôn mặt Tammy Tran ở góc nhìn nghiêng rất giống với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Cả 2 đều sở hữu nụ cười “tỏa nắng” và đôi mắt biết nói

Sống ở Mỹ từ nhỏ, giao tiếp chủ yếu bằng Tiếng Anh nhưng Tammy tâm sự bạn ấy luôn cố gắng cải thiện vốn Tiếng Việt của mình. Về Việt Nam vào hè 2012, Tammy rất thích những món ăn vặt quen thuộc của teen Việt như chè, kem, nước mía.

Khuôn mặt xinh đẹp của Tammy Trần khiến nhiều chàng trai... mất ngủ

Là một thành viên của nhóm làm phim JLP (Jorkendy Lai Production), Tammy đã tham gia 2 dự án phim ngắn “7 days love game” và “We @ US”. Là diễn viên hoàn toàn nghiệp dư chưa hề qua trường lớp đào tạo nhưng diễn xuất dễ thương cùng gương mặt xinh xắn đã giúp Tammy “ghi điểm” tuyệt đối với teen nhà mình. Thậm chí cô bạn còn có riêng một fanpage hâm mộ lên đến hơn 10.000 lượt like.

Fanpage do các bạn yêu quý Tammy lập

Chia sẻ cùng Tiin.vn, Tammy tiết lộ rằng bạn ấy sẽ tiếp tục theo đuổi ngành học “Aerospace Engineer” (Kĩ sư máy bay). Bên cạnh đó, Tammy Tran sẽ tích cực trau dồi khả năng diễn xuất thật tốt để tham gia một số series phim của JLP nữa.

Cùng ngắm một số bức ảnh cực xinh của Tammy Tran nhé!

Theo Tiin.vn